6

9 0 1
                                    

Ôm cùng ấm áp nhiệt độ cơ thể xác thật thực dễ dàng làm người thả lỏng lại, này cùng đơn thuần tinh thần lực chữa khỏi là bất đồng, Tần Thích trước kia liền nghe nói qua chuyện này, nhưng chân chính tự mình thực nghiệm lại là lần đầu tiên.

Á Tiêu thật là cái phi thường ưu tú quản gia, nhưng hắn sẽ không lại đi thể nghiệm lần thứ hai.

Tần Thích không dấu vết địa chấn xuống tay chỉ, ngước mắt nhìn về phía Á Tiêu, “Ngươi hôm nay còn muốn đi quản gia giao đàm hội?”

Hắn đề tài có chút đột ngột, tựa hồ là ở cố tình xem nhẹ vừa rồi ôm, bất quá bởi vì nói chuyện với nhau đối tượng là Á Tiêu, không có người phát giác có cái gì không đúng.

“Đúng vậy.”

Nói đến chuyện này, Á Tiêu bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, hắn đối với Tần Thích nói: “Nguyên soái, ta muốn đi cạnh tranh quản gia đại biểu.”

Tần Thích nghe vậy nhìn phía Á Tiêu, nghi hoặc nói: “Vì cái gì?”

Nhớ không lầm nói, Á Tiêu phía trước đối đương quản gia đại biểu cũng không có quá lớn hứng thú.

“Bởi vì giao đàm hội rất có ý tứ.”

Những lời này ngày hôm qua Á Tiêu liền nói quá, cho nên Tần Thích cũng không có hoài nghi cái gì, chỉ cho là thiếu niên tính tình không chừng, nghĩ cái gì thì muốn cái đó.

“Ngươi muốn đi cạnh tranh vậy đi thôi.”

Tần Thích sẽ không can thiệp quản gia chính mình lựa chọn.

“Hảo.”

Á Tiêu thật mạnh gật đầu, ở Emily tới gõ cửa thời điểm, hắn cùng Tần Thích nói một tiếng, xoay người rời đi nơi này.

Phòng một lần nữa quy về an tĩnh.

Tần Thích một mình ngồi ở trên ghế, thần sắc bình tĩnh, chỉ là không biết có phải hay không hắn ảo giác, trong không khí tựa hồ còn nổi lơ lửng cái kia quen thuộc khí vị, sau cổ ẩn ẩn còn có thể cảm giác được thiếu niên đầu ngón tay ấm áp xúc cảm.

Sau một lúc lâu, hắn đứng dậy rời đi nơi này.

Ngồi Emily huyền phù xe hở mui Á Tiêu tâm tình nhảy nhót cực kỳ, một đường nhanh như điện chớp, tiêu tốc đi tới giao đàm hội thính.

Cùng ngày hôm qua so sánh với thời gian chậm một ít, lúc này sẽ trong phòng đã có không ít quản gia đều ở bên trong cười nói chuyện với nhau, đương nhiên thứ năm căn cứ đám kia tự do tản mạn quản gia nhóm vẫn không có đúng giờ trình diện.

Á Tiêu tầm mắt dạo qua một vòng, chờ nhìn đến chính mình trước đó không lâu nhận thức căn cứ số 4 quản gia Triệu Khắc cùng Ryan, hắn bước chân nhẹ nhàng mà đi tới hai người bên người.

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ