Nói mang mặt nạ thanh niên đem tiểu quả cầu sắt nhẹ nhàng vứt cho nguyên soái, dăm ba câu giới thiệu một phen.
Ở nghe được Nha Bộ nói, cái này tiểu quả cầu sắt có thể kíp nổ trường quân đội đại lâu sau, Tần Thích nắm chặt quả cầu sắt tay trái dùng sức một ít.
“Đây là từ tám doanh tân binh trong tay bắt được?”
“Đúng vậy, ta lặng lẽ lấy, không có kinh động người khác.” Á Tiêu mặt nạ sau mắt lam hơi lượng.
Từ tân binh trong tay lấy.
Tần Thích ánh mắt hơi thâm, thực mau lý giải Á Tiêu ý tứ, hắn ừ một tiếng, “Ta sẽ làm người đi kiểm tra kia đống đại lâu, không cần lo lắng.”
Á Tiêu chính là thích cùng thông minh nhân loại nói chuyện, hắn nhớ tới cái gì, uyển chuyển nói: “Cái này quả cầu sắt tựa hồ là dùng thứ gì xác ngoài làm, nếu là có yêu cầu, ngươi có thể cho Cách Bình xem một cái.”
Chỉ là xem một cái thì tốt rồi.
Thụy Thành ở cảnh trong mơ rất nhiều tin tức đều bất tường tế, ai cũng không biết, Cách Bình ở nhìn đến tiểu quả cầu sắt khi, vì cái gì sẽ bỗng nhiên thay đổi sắc mặt.
Hay không muốn cho Cách Bình nhìn thấy cái này tiểu quả cầu sắt, chính mình đều đã nói được như vậy minh bạch, Tần Thích bản nhân hẳn là cũng có quyết đoán.
Quả nhiên, Á Tiêu nói xong câu đó sau, Tần Thích như là đã biết cái gì, hắn châm chước một lát, trầm ngâm nói: “Ta đã biết.”
Á Tiêu vừa lòng, tự giác nhiệm vụ đã hoàn thành, đang muốn tính toán rời đi nơi này, lại nghe đến Tần Thích nói, động tác dừng lại.
“Kia đống đại lâu trung có rất quan trọng tư liệu.”
Kia đống đại lâu?
Á Tiêu nháy mắt nghĩ tới trong cốt truyện sập đại lâu, bởi vì có rất quan trọng tư liệu, cho nên Delpo mới muốn hủy diệt kia đống đại lâu?
“Ngươi hẳn là đều đã biết.”
Tần Thích nghĩ đến Nha Bộ đột nhiên nhắc tới Cách Bình, trong tay nắm chặt mặt ngoài bóng loáng quả cầu sắt, ánh mắt hơi thâm, nhìn về phía trước mặt thần bí thanh niên, ngữ khí khẳng định.
“Nơi đó cất giấu Delpo cùng phụ thân hắn sở hữu tư liệu.”
Bọn họ sở hữu tư liệu cùng công tích đều quang huy vĩ đại, nhưng quang huy lý lịch đồng dạng cũng là bọn họ chứng cứ phạm tội.
Á Tiêu:……
Nguyên lai kia đống đại lâu phóng chính là này đó tư liệu a.
Tần Thích suy nghĩ không ngừng, hắn biết đương phía chính mình có điều động tác thời điểm, Delpo khẳng định sẽ đối đại lâu làm chút cái gì, lại không nghĩ rằng đối phương cư nhiên như vậy bức thiết.