10

8 0 0
                                    

Bên cạnh run run rẩy rẩy Trình Địch, tái nhợt sắc mặt cũng đi theo hòa hoãn rất nhiều, chờ nhìn thấy biên cảnh căn cứ các nguyên soái rất là không thèm để ý phản ứng, lại lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, không hề giống vừa rồi như vậy sợ hãi.

Nhưng thật ra Gervin nhíu mày.

“Nhưng ta nghe nói chính là, đối phương xúc phạm tội danh là ám sát nguyên soái.” Delpo đào hoa mắt hơi hơi nheo lại, ngữ khí có vẻ có chút ý vị thâm trường.

“Này quá có ý tứ không phải sao? Gần nhất mấy tháng, chỉ có Tần nguyên soái sẽ xui xẻo mà gặp được chuyện như vậy.”

“Chẳng lẽ các ngươi không hiếu kỳ, vì cái gì một đợt lại một đợt người muốn ám sát Tần nguyên soái sao? Ta nhưng tò mò đã chết.”

“Hành, kia Delpo ngươi trước an tâm mà chết đi, ngày lễ ngày tết ta sẽ nhớ rõ cho ngươi viếng mồ mả thiêu nén hương.”

Không chờ Delpo nói xong, Vista cà lơ phất phơ mà từ bên ngoài đi đến.

Đồng dạng đi vào tới còn có đề tài trung tâm Tần Thích bản nhân.

“Thật quá mức a.”

Delpo không có nói nói bậy bị bắt trụ xấu hổ cùng tu quẫn, hắn cười tủm tỉm mà dùng ngón tay cách không điểm điểm Vista, quay đầu nhìn về phía Tần Thích:

“Bất quá, Tần nguyên soái không tự mình giải thích một chút?”

Liên tiếp bị ám sát, mặc kệ là đối Tần Thích vẫn là đối mặt khác nguyên soái thanh danh cùng uy vọng, đều sẽ tạo thành rất lớn mặt trái ảnh hưởng, một không cẩn thận liền dễ dàng tạo thành dân chúng khủng hoảng.

Lớn tuổi nhất Gervin nguyên soái nhìn Tần Thích, nhíu mày: “Delpo nói không tồi, Tần nguyên soái ngươi biết những cái đó thích khách mục đích là cái gì sao?”

“Là bởi vì Tần nguyên soái đã làm sai chuyện?”

Trình Địch nguyên soái thấy chuyện này cũng không đơn giản, thanh âm có chút run rẩy, sắc mặt lại đi theo tái nhợt lên, tay phải sợ hãi mà che lại nửa khuôn mặt, ngữ tốc cực nhanh, cơ hồ nghe không rõ đang nói chút cái gì:

“Không được a, nguyên soái như thế nào có thể làm sai sự đâu? Tần Thích, ngươi nếu không từ chức đi? Bằng không sẽ bị giết chết, thích khách thật là đáng sợ, vì mạng sống, ở bọn họ lại lần nữa tới tìm ngươi phía trước, ngươi nhanh lên từ chức a!”

Trình Địch hoảng sợ bén nhọn thanh âm, quanh quẩn ở phòng họp nội.

Biên cảnh căn cứ vài vị nguyên soái Văn Bác Nhĩ, Lục Truyện Tây cùng với Vista, nặng nề mà dựa vào trên ghế, biểu tình đều có chút bực bội.

“Đừng cho ta nói những cái đó vô dụng vô nghĩa!”

Văn Bác Nhĩ vỗ vỗ cái bàn, biểu tình không vui mà nhìn về phía Trình Địch, hắn lúc trước liền bất đồng ý Trình Địch loại này bệnh tâm thần làm nguyên soái, bô bô phiền đã chết.

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ