Trong suốt cơm chụp xuống, tối om canh thậm chí còn ở lộc cộc lộc cộc mà mạo phao phao.
Vì cái gì rõ ràng không có nấu thiêu, ngoạn ý nhi này còn có thể mạo phao? Meister biểu tình phức tạp, thập phần buồn bực.
Không thể không nói, mỗi một lần Á Tiêu làm được đồ vật đều có thể đổi mới Meister đối đồ ăn nhận tri.
Bất luận là tím tương bộ xương khô bánh mì, vẫn là trước mặt này đạo không biết là cái gì, lại tuyệt đối không thể là hắc cháo thần bí canh loại, rốt cuộc hắc cháo hẳn là sẽ không tha màu lam cùng màu tím lá cải, cũng sẽ không tà môn mà rầm mạo phao.
Cái này canh, uống lên sẽ tiêu chảy đi?
“Ách?”
Bên cạnh Sauron dùng cánh tay đỉnh đỉnh Meister.
Meister nháy mắt hoàn hồn, đối với Á Tiêu lộ ra tươi cười, nghiêng người làm quản gia tiên tiến tới, mới đi theo hắn đệ đi ra văn phòng.
Quay người đóng cửa thời điểm, Meister trong lúc vô tình từ khe hở trung, nhìn đến nguyên soái trong mắt tựa hồ ẩn ẩn xuất hiện một mạt không quá rõ ràng ý cười, mau đến giống như là hắn ảo giác giống nhau.
Bởi vì nguyên soái đột nhiên lộ ra đã lâu tươi cười, Meister dọc theo đường đi đều có chút thất thần, chờ Sauron đang muốn mở ra nguyên soái phòng khi, Meister còn vừa khéo đụng vào Sauron sau lưng.
“Ngươi đối Á Tiêu làm hắc canh như vậy cảm thấy hứng thú?”
Sauron đẩy cửa ra sau, quay đầu nhìn về phía hắn ca, trầm thấp trong thanh âm mang theo một chút chế nhạo.
“Cái gì?”
Meister điên cuồng lắc đầu, thuận tay đóng cửa lại cùng Sauron phun tào: “Cái loại này đồ vật hẳn là chỉ có nguyên soái cùng Á Tiêu hai người mới có thể thích đi?”
Bất quá đúng là bởi vì Á Tiêu, nguyên soái mới có thể lộ ra tươi cười, Meister không biết nguyên soái là yêu thích cái kia quỷ dị hắc canh mới cười vẫn là như thế nào, lại không ảnh hưởng hắn đối này cảm thấy thập phần vui mừng.
Nguyên soái một mình gánh vác rất nhiều sự, cũng không muốn nói cho bọn họ chân tướng, nhưng là có một người có thể làm nguyên soái tạm thời buông những cái đó lưng đeo đồ vật, tâm tình nhẹ nhàng một ít là đủ rồi.
“Phải không?”
Sauron nhìn đến nguyên soái đặt ở trên ghế cũ áo khoác, mang lên phòng vân tay ngăn cách bao tay, cầm quần áo cất vào cách không trong túi, nặng nề lại không mất lưu loát địa đạo.
“Ta còn tưởng rằng ngươi nhìn chằm chằm như vậy nửa ngày hắc canh, là tưởng uống nó, đều tính toán da mặt dày hỏi Á Tiêu đòi lấy nửa chén cho ngươi.”