Mang theo lạnh lẽo ánh mắt dừng ở Vista trên người.
Bình thường cùng các thuộc hạ nói chêm chọc cười quán Vista lập tức căng thẳng thân thể, âm thầm kêu tao, hắn cách kính râm nhìn về phía ngồi ở trên sô pha Tần Thích, ngoan ngoãn nhận sai, “Ta nói sai lời nói, đại ca xin bớt giận, nếu không đem đôi mắt hái được cấp đại ca cho hả giận?”
“Nói chuyện trước động động đầu óc.”
Tần Thích trong tay giải áp món đồ chơi nháy mắt bị nặn ra vô số tơ máu, ở Á Tiêu xem ra, nếu cái này tròng mắt không phải thương thành xuất phẩm, liền cái này lực đạo huyết tròng mắt sợ không phải đương trường liền phải bạo rớt.
Vista nuốt khẩu nước miếng, biểu tình thành khẩn: “Tốt đại ca.”
Hảo hung a, xem ra gia hỏa này nhất định phải đuổi không kịp bạn gái, đừng đem quản gia lại dọa chạy.
Vista quay đầu vừa định cười cùng Á Tiêu giải thích một chút, này chỉ là Tần Thích vui đùa, đừng sợ.
Giây tiếp theo liền thấy cái kia gầy yếu quản gia nhìn về phía Tần Thích khi, đôi mắt phảng phất ở sáng lên, không có nửa điểm sợ hãi ý tứ.
Vista:……
Nguyên lai này quản gia vừa rồi là thật không cùng hắn giảng lời khách sáo a.
“Bọn họ tới rồi sao?”
Nghe được Tần Thích hỏi chính sự, Vista mới hồi phục tinh thần lại, gật gật đầu cầm lấy trên bàn gấp giấy, đôi tay tung bay gian một con ngàn hạc giấy nhanh nhẹn xuất hiện, hắn thuận miệng nói: “Tới rồi, mặt khác hai cái căn cứ đều đã đăng ký quá tin tức.”
Mặt khác hai cái căn cứ, một cái căn cứ số 4, một cái thứ tám căn cứ.
Lần này bọn họ tới đảo rất sớm.
Tần Thích ừ một tiếng.
Thấy Tần Thích cái này bình đạm thái độ, Vista nhớ tới phía trước nghe các thuộc hạ đàm luận —— căn cứ số 4 cấm kỵ giả ở căn cứ số 6 mất khống chế.
Hiển nhiên Tần Thích hiện tại là ở nghẹn hỏa.
Căn cứ số 4 đám kia xuẩn trứng, thật là được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, suốt ngày chỉ biết gây chuyện sinh sự, nhắc tới bọn họ, Vista cũng có chút nghiến răng nghiến lợi.
Bất quá hắn tạm thời không chuẩn bị ở Tần Thích trước mặt mắng căn cứ số 4, đến lúc đó tích cóp đủ sức lực, trực tiếp làm trò căn cứ số 4 mặt mắng nhiều sảng.
Đến lúc đó kéo Tần Thích cùng nhau, hắn phụ trách há mồm phát ra, Tần Thích phụ trách vũ lực kinh sợ, ai nha, ngẫm lại liền tới kính.
Vista điệp ngàn hạc giấy tốc độ càng nhanh.
Tần Thích cùng Á Tiêu cũng không có ở quân bộ đại lâu đãi thời gian rất lâu, ước chừng nửa giờ sau bọn họ liền rời đi đại lâu.