17

2 0 0
                                    

【 chúc mừng ký chủ! 】

“Ân.”

Á Tiêu mắt lam hơi cong, phía sau cái đuôi lay động một chút, sung sướng mà đáp lại hệ thống, “Cảm ơn Tứ thúc.”

Chờ sau khi nói xong, hắn hơi hơi nghiêng đầu nhìn chính mình mọc ra tới cánh, mới lạ mà giơ tay chạm chạm, thật lớn hắc cánh hơi hơi rung động mở ra, u lam sắc lưu quang từ cánh thượng chợt lóe mà qua.

Bóng loáng, mềm mại, bên cạnh sắc bén.

Cùng chính mình cái đuôi giống nhau đẹp!

Á Tiêu lập tức liền thích chính mình cánh, này cùng ác ma thể nghiệm khoán bịa đặt giàn hoa không giống nhau, chân chính ác ma cánh có thể chứa đựng ma lực, còn có thể tiến hành phòng ngự cùng công kích, phi thường cường đại!

Quả thực quá tuyệt vời!

Á Tiêu nhảy nhót mà nghĩ.

Nhìn thường thường sờ sờ xác nhận cánh thanh niên, hệ thống kích động rất nhiều, chua xót lại cảm động.

Vì trở thành đại ác ma, ký chủ trả giá rất nhiều, 400 năm thời gian quá mức dài lâu, hiện tại rốt cuộc được như ước nguyện.

Hệ thống vừa định túm văn cảm khái hai câu, liền nghe thấy thanh niên vừa lòng mà thu hồi tay, thanh âm sung sướng nói: “Tứ thúc, ngươi có thể giúp ta bắt chước mấy cái huấn luyện đối tượng sao? Tốt nhất có thể cường một ít.”

So với cảm thán trước kia gian nan, Á Tiêu càng muốn phải biết rằng chính mình trở thành đại ác ma lúc sau thực lực cực hạn ở nơi nào.

Hệ thống cùng Á Tiêu ở chung mấy trăm năm, nháy mắt minh bạch Á Tiêu ý tứ, nó kỳ thật cũng rất tò mò ký chủ năng lực, trực tiếp đáp: 【 tốt, ký chủ thỉnh chờ một lát. 】

Vừa dứt lời, giả thuyết trong không gian liền truyền đến đinh một tiếng, ngay sau đó, ba cái nhìn không thấy mặt hư ảnh, lờ mờ mà ở không gian trung lập loè, vài giây sau, dần dần ngưng tụ thành thật thể.

【 này ba vị thực lực cùng cấp với ác ma lĩnh chủ. 】

Hệ thống không rõ ràng lắm ký chủ trước mắt thực lực, chỉ có thể tham chiếu Á Tiêu trước kia thực lực, hướng lên trên mặt cất cao hai cái tiêu chuẩn.

Ở ký chủ vẫn là trung cấp ác ma thời điểm, miễn cưỡng có thể ở một cái ác ma lĩnh chủ thủ hạ chạy trốn.

【 ký chủ thỉnh tiểu tâm ứng đối. 】

Hệ thống đánh giá, ký chủ muốn thí nghiệm chính mình năng lực cực hạn, này ba cái ác ma lĩnh chủ cấp bậc tồn tại hẳn là vậy là đủ rồi.

Nếu đánh không lại, dựa vào ký chủ hiện tại năng lực, hẳn là có thể từ bọn họ công kích trung toàn thân mà lui.

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ