18

4 0 0
                                    

Sauron trong lòng một lăng, hắn thu hồi danh sách, cùng nguyên soái hội báo xong chỗ tránh nạn tình huống sau, tạm dừng một chút, nói lên Á Tiêu sự tình.

Tần Thích trầm mặc một chút, một lát sau, hắn nói: “Dựa theo sớm định ra kế hoạch chấp hành, ta cùng mười người lót sau, ngươi dẫn bọn hắn đi trước.”

Ở trùng triều phát sinh thời điểm, cuối cùng rời đi vĩnh viễn phần trăm trước rút lui càng thêm nguy hiểm.

“Đúng vậy.”

Sauron lập tức hành lễ, nhìn theo nguyên soái bóng dáng, xoay người trở lại chỗ tránh nạn cùng người phụ trách công đạo kế tiếp kế hoạch.

Bên kia, Tần Thích ở công đạo một chút sự tình sau, liền đi trước chữa bệnh trạm.

Chữa bệnh trạm nội chai lọ vại bình leng keng leng keng thanh âm hết đợt này đến đợt khác, ăn mặc áo blouse trắng chữa bệnh nhân viên tới tới lui lui, trong đó nhất rõ ràng chính là mắt lam trước sau mang theo ý cười tóc đen thiếu niên.

“Nguyên soái!”

Nhìn đến Tần Thích đứng ở cửa, Á Tiêu biểu tình nháy mắt sáng rất nhiều, bước chân nhẹ nhàng mà thấu qua đi.

“Ân.”

Tần Thích không dấu vết mà dẫn dắt thiếu niên đi ra ngoài, hắn đứng ở cách đó không xa dừng lại, tầm mắt đảo qua thiếu niên mắt lam, liễm hạ trong mắt thần sắc, nhìn qua Á Tiêu tinh thần tựa hồ không tồi.

“Trưởng ga còn ở vội.”

Á Tiêu cảm thấy Tần Thích lại đây hẳn là hỏi chữa bệnh trạm trưởng ga thu thập tới trình độ nào, chủ động cong con mắt trả lời một câu.

Tần Thích cúi đầu nhìn Á Tiêu, lại là nói:

“Ngươi đâu, còn có chuyện muốn vội?”

“Đúng vậy, lập tức liền thu thập hảo.”

Á Tiêu chỉ chỉ bên trong, “Công tác của ta tương đối đơn giản.”

Đơn giản mà trò chuyện vài câu sau, Tần Thích liền nhìn Á Tiêu đi vào chữa bệnh trạm.

Thiếu niên tựa hồ cùng những cái đó chữa bệnh nhân viên quan hệ thực không tồi, đi qua đi thời điểm, thiếu niên còn cười cùng bọn họ nói chuyện với nhau vài câu.

Á Tiêu thích ứng năng lực rất mạnh.

Bất luận ở nơi nào đều là như thế này, thập phần hảo nuôi sống, cùng tinh xảo mềm mại bề ngoài hoàn toàn tương phản.

Tần Thích đứng ở dưới bóng cây, đen nhánh con ngươi nhìn chăm chú vào chữa bệnh trạm nội, mỗi một cái người tình nguyện đều đáng giá tôn kính, nếu là không có bọn họ, chiến tranh thương vong chỉ biết càng nhiều.

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ