2

11 1 0
                                    

Ngày thứ hai mới vừa vừa tỉnh tới, hắn liền nhận được yêu cầu đi trước biên cảnh tuyến phụ cận cùng vai ác hội hợp thông tri.

Này ở Á Tiêu đoán trước trong vòng.

Vai ác TH giá trị không ổn định, tùy thời khả năng mất khống chế, lúc này sẽ không tiến vào căn cứ.

Tiếp người của hắn là ngày hôm qua nhận thức Emily.

Hai người hội hợp thời điểm, Emily chính dựa vào huyền phù xe bên hút thuốc, chờ liếc đến Á Tiêu thân ảnh, nàng kháp yên, một lần nữa về tới huyền phù xe.

Tân quản gia mới vừa vừa lên xe liền đối với nàng lộ ra thân cận tươi cười, tựa hồ nửa điểm không sợ nàng, Emily có chút không thích ứng, ở trả lời đối phương vấn đề thời điểm, liền có vẻ có điểm biệt nữu.

“Meister ngày hôm qua đã đi trước biên cảnh tuyến.”

“Nguyên soái tình huống, ngươi đi liền biết.”

“Đừng hỏi nhiều như vậy.”

Nàng biểu tình có chút không kiên nhẫn, môi đinh khẽ nhúc nhích, lưu loát cao đuôi ngựa cùng màu đen quân phục phối hợp lên, mạc danh có loại sát phạt quyết đoán khí chất, làm người có chút hoài nghi, nàng giây tiếp theo liền sẽ bạo khởi đánh người.

Á Tiêu nhưng thật ra không có cảm thấy đối phương thế nào.

Hoặc là nói Ma giới ác ma ngữ khí đại bộ phận đều là như thế này thứ thứ, mười câu nói có chín câu đều mang theo khiêu khích ý vị, chỉ cần không khởi xướng công kích, hết thảy đều có thể coi như hai bên ở hữu hảo thân thiết mà nói chuyện với nhau.

Nghe được cuối cùng một câu, Á Tiêu nhấp môi cười cười, ngoan ngoãn gật đầu: “Tốt, ta không hỏi.”

Huyền phù xe nội lâm vào trầm mặc.

Emily nhỏ đến không thể phát hiện mà nhìn mắt Á Tiêu, mắt nhìn phía trước sau, lại liếc liếc Á Tiêu, sau một lúc lâu, nàng đột nhiên ra tiếng nói: “Trước mắt nhận được tin tức là, nguyên soái TH giá trị đã cao tới 5000, tạm thời bị phán định vì cao nguy cấm kỵ giả.”

TH giá trị vượt qua 6000 liền sẽ mất khống chế.

“Tới biên cảnh tuyến sau, phó quan bọn họ sẽ nói cho ngươi nguyên soái cụ thể trị số, ngươi phải làm hảo một hội hợp liền lập tức vì nguyên soái chữa khỏi chuẩn bị.”

“Tốt, cảm ơn ngươi trước tiên nói cho ta.”

Á Tiêu cong cong đôi mắt, ngữ khí thập phần chân thành.

Emily không hé răng, nhìn qua càng không được tự nhiên.

Biên cảnh tuyến là căn cứ số 6 cùng tiền tuyến đường ranh giới, hai người đi trước đúng là đóng quân ở đường ranh giới phụ cận quân sự pháo đài.

  Ác ma quản gia hôm nay như cũ dốc lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ