Chapter 1
Angelli's POV
I'm in the mall right now with my cousins. It's Sunday, and back to school na tomorrow. Kaya naman namimili kami ng mga kailangan namin for school.
Actually, hindi ko feel na papasok na ko bukas. Kaya wala rin akong gana magshopping ngayon.
Before anything else, let me introduce myself. I'm Angelli Beatrice Garcia, 16 years old and incoming grade 10 this school year. I'm a certified bitch and a brat, so don't ever talk shit behind my back, lalo na kung sa harap ko mismo, because dobleng pangshi-shit ang ibabalik ko sayo. Psh. -___-
Kakarating lang namin dito pero andami agad namin nabiling school supplies sa NBS.
"So, where should we go next?" Tiffany
Dahil wala nga akong gana, lumingon ako kay Hailie na nagiisip na kung saan ba kami pupunta.
"Hmm.. School bags? Or shoes muna?" Hailie
Parang nabuhayan naman ako sa rinig ko! I love bags and shoes!
"Bags muna!" Ako
Dumiretso kami sa Gucci dahil yun ang napagusapan namin. Nag kanya-kanya na kami sa pagpili ng bags namin.
May nakita akong limited edition na bag so.. of course bibilhin ko toh!
Andami kong napili and lahat yun bibilhin ko. Napatingin ako kila Tiff and Hailie na ilang bags din ang hawak. So syempre pag labas namin ng Gucci andami naming bitbit na paperbag, well sanay naman kami sa ganito.
Next stop is Prada. Katulad kanina marami rin kaming nabili here. Pumunta rin kaming Hermes, LV, at Chanel, napakadami na naming nabili maliban sa bags, napabili na rin kami ng clothes at shoes! Hanggang sa napunta na kami sa Nike and Adidas.
"Oh my gosh heaven!" Tiffany
Well, she's a shoe lover, so ayun nanguna na siya sa pagpili ng mga rubber shoes at nagsukat na. Ganun rin si Hailie.
"Excuse me" Ako
Tawag ko sa isang staff.
"Can you give me that one and that, and then this and ayun yung nasa taas and this one, Size 9." Ako
"Okay po Ma'am. Upo muna kayo."
Parang nataranta naman siya sa pagkuha nung mga pinili ko at agad naglabas ng mga stock nun.
Lumabas na kami dun pagkatapos.
"Girls, wala pa tayong black shoes, though may nabili akong black na ballerina flats from Chanel, gusto ko ng heels. Hindi ako naguulit ng shoes na ginamit ko na last year." Hailie
Napairap naman ako. Syempre ayoko rin naman ng inuulit yung sinusuot tss.
"Kami rin naman. Let's go!" Ako
Pumasok kami sa D&G and nafi-feel ko na hindi lang black shoes ang mabibili ko dito!
And yes, aware naman kami na ang mga shoes dito ay hindi pang school, but who cares?
"What do you think?" Hailie
Sabay pakita sakin ng plain black na may pearled-strap 3-inches heels. Nag thumbs up naman ako sa kanya.
Si Tiffany naman ay may hawak na glittery black na wedge heels. At ako 3-inches heels na may ribbon ankle strap na sa tingin ko pwede naman sa school so why not?
Nag tagal pa kami sa shop na yun sa pamimili namin ng kung ano-ano.
"Girls ang dami nating bitbit! Iwan na muna natin sa car." Tiffany
BINABASA MO ANG
More Than Friendship
Teen FictionKaibigan pa kaya sila kung sobrang Bratinella nila? Kaibigan pa kaya sila kung sobrang Siga nila? Magkakasundo-sundo din kaya silang anim? Mauuwi din kaya sila sa pagkakaibigan? Bubuo din kaya sila ng another circle of friends?