Chapter 7
Tiffany's POV
Padabog kong binuksan yung car ko, at ini-start ko agad. Badtrip na Charlanders yun wala siyang kwenta!
Sa sobrang ka-badtripan ko, nagsounds ako at nilakasan ko ang volume nun.
*Now playing: Kill this love-BLACKPINK*
~TENTENTENEN TENTENEN TENTENENENEN!~
Shit! Ang lakas pala! Grrr! Hininaan ko naman yun dahil mabibingi ako pag hindi!
Tumingin ako sa labas at napansin kong wala na yung mga sasakyan nila Hailie, kaya naman umalis na rin ako dun. Nasaan na kaya yung mga yun?! Huhuhu!
Habang nagdadrive ako, sinuot ko yung bluetooth earphones ko at kinuha ko yung phone ko, pin-ress ko yung number 4, speed dial yun para ma-contact agad si Hailie.
Agad naman niyang sinagot.
"Hailie! Nasaan kayo?" Ako
"Tiffany? Oh my goodness! Salamat naman at tumawag ka na! Kanina ka pa namin kino-contact!" Hailie
"Oh my gosh Tiff! Saan ka dinala nung Charles na yun ha?!" Angelli
Magkasama pa pala sila? Anyway at least safe sila!
"Later na natin pag usapan yan. Nasaan kayo? Kasama niyo ba yung magkapatid na gangster?" Ako
"Hindi na! Nako! Bullshit rin yung dalawang yun! Dumiretso ka pala dito kila Angelli, nandito kami." Hailie
"Sige sige bye!" Ako
At in-end ko na yung call.
Habang nagda-drive papunta kila Angelli naalala ko nanaman yung nangyari sa cafeteria! Nakakahiya! Kanina ko lang rin naalala na di ako nakapagbayad sa sobang inis ko sa kanya!
Syempre sinong di maiinis? Pumila ako ng maayos tapos sisingitan niya lang ako?!
Di niya rin naman kinuha yung binabayad ko sa kanya kanina. Grabe napakalakas niyang mantrip naiirita ako sa kanya!
Dumaan muna ko sa malapit na starbucks. Nas-stress ako! I need coffee. Bumili ako ng Dalawang mocha frappe for me and Hailie at isang matcha green tea crème frappe for Angelli.
Umupo muna ko habang hinihintay yung order ko, maya-maya napansin kong pumasok sila Luke. What the fuck.
Agad akong tumalikod para di ako mapansin. Kumpleto sila! Grr! Pasimple akong lumingon para i-check kung nasaan sila pumwesto, napansin ko si Kevin at Charles ang nakapila at si Luke.. NASA LIKOD KO WTF!
Tae paano pag tinawag na ko?!
"2 Mocha Frappe and 1 Matcha Green Tea Crème Frappe for Tiffany!"
SHIT! Nagmadali akong tumayo at pumunta sa counter para kunin yung order ko. Napansin ko pang sinundan ako ng tingin ni Luke, at napatingin rin si Kevin at Charles sa gawi ko.
Pero syempre kunwari di ko alam na nandun sila! Pagkakuha ko ng order kinalabit ako ni Kevin kaya napatigil ako sa paglakad.
"Sinundan mo ba kami? Pft.." Kevin
"Are you nuts? Ako ang naunang dumating dito." Ako
Tinawanan naman nila kong dalawa, bago ako umalis inirapan ko muna sila. Leche!
Angelli's POV
Dumating si Tiff sa bahay ng nakasimangot.
"Oh binili ko yan!" Tiffany
BINABASA MO ANG
More Than Friendship
Teen FictionKaibigan pa kaya sila kung sobrang Bratinella nila? Kaibigan pa kaya sila kung sobrang Siga nila? Magkakasundo-sundo din kaya silang anim? Mauuwi din kaya sila sa pagkakaibigan? Bubuo din kaya sila ng another circle of friends?