Chapter 2
Tiffany's POV
I'm Tiffany Amariana Salazar, 16 years old. I'm a bitch with a heart, means kung mabait pa ko sayo habang pilit mo kong ginagalit tigilan mo na kung ayaw mong makakita ng dragon sa harap mo.
Anyway, iba feeling ko sa mga sinabi nila kanina about sa car ni Angelli!
"Angelli i-check kaya muna natin yung car mo?" Ako
Naiinis ako sa kanila! Alam ko talaga si Angelli lang ang may problema sa gangsters eh, kasi ako? Wala naman akong pake kung ano ka basta di mo ko ginugulo! Eh sa case ngayon pati ako nas-stress sa gangsters na yan! Ugh! Sakit sa ulo!
"Stupid. Fucking. Boys! Aish! Tara tignan natin!" Hailie
See? even Hailie!
Dumiretso kami sa parking lot. And what the heck? Nagvandalize sila sa car ni Angelli! May naka sulat na 'Get Lost!' sa harap mismo! Nilapitan namin yung car, grabe pati yung wheels flat lahat!
Sumusobra na sila ah! NAKOOOOOO!
Nilingon ko naman si Angelli na namumula na sa galit!
"WHAT. DID. YOU. DO. TO. MY. CAR?!" Angelli
I can see na galit na talaga siya.. Sino ba namang di magagalit?!
"Sabi ko naman sayo pwesto ko yan at nagmatigas ka pa. Di ka umalis. Ayan tuloy ang nakuha mo. *smirk*" Luke
Bakit?! bawal ba siya maghanap ng iba?!
"Di mo yan aalisin dyan? O dadagdagan ko yang design ng sasakyan mo?" Luke
Sabi niya habang shine-shake yung spray paint.
"Sinong tinatakot mo?" Angelli
Tumingin ako sa paligid at nagkatinginan kami ni Hailie. Tsk, andaming chismosaaaa!!
"Ange-fafgadgdg!!" Ako
Nagsasalita ako eh! Bastos! Tinakpan nung Charles yung bibig ko! Pilit ko naming tinanggal yun at humarap sa kanya.
"Ano ba! Sino may sabi sayong pwede mo kong hawakan?! Ang gaspang ng kamay mo!" Ako
Hindi naman siya magaspang, naiinis lang talaga ko!
"Eh ikaw ang tigas ng mukha mo!" Charles
WHAT?!
"Anong sabi mo?!" Ako
"Wala hahaha ang cute mo sabi ko!" Charles
What the fuckkk?! Inirapan ko siya at pupunta sana ko kay Angelli para pigilan siya nang bigla akong hatakin nitong CharLANDERS na toh! Landi eh!
"Ano ba! Sabing wag mo kong hahawakan!" Ako
Nagpumiglas ako pero di niya ko binitawan!
"Eh kasi naman, makikigulo ka pa dun! Eh ang ganda na nga nang sagutan nila!" Charles
Tinignan ko si Angelli na pinagtutulak na si Luke sa sobrang inis.
"You're so stupid!" Angelli
"Bitawan mo na nga ko! Hayaan mo na kong pigilan sila kasi ayoko na ng gulo!" Ako
At tsaka ko binawi yung braso ko sa pagkakahawak niya.
"Angelli." Ako
Pero di siya nakinig kaya lumapit na ko.
"Angelli, enough." Ako
BINABASA MO ANG
More Than Friendship
JugendliteraturKaibigan pa kaya sila kung sobrang Bratinella nila? Kaibigan pa kaya sila kung sobrang Siga nila? Magkakasundo-sundo din kaya silang anim? Mauuwi din kaya sila sa pagkakaibigan? Bubuo din kaya sila ng another circle of friends?