Fred Weasley

1K 66 3
                                    

em và fred có mối quan hệ không rõ ràng, nói đúng hơn là mập mờ.

cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, luôn đặt đối phương là sự ưu tiên. thế mà cứ hễ có ai đó hỏi rằng.

"hai người có mối quan hệ gì thế?"

"bạn."

từ năm nhất đến hiện tại là phù sinh năm thứ năm. em và fred vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết như vậy, ai nhìn vô cũng biết cả hai đều có tình ý với nhau nhưng mãi chẳng ai chịu phá cái ranh giới bạn bè này.

"y/n, xem tôi vừa làm cái gì này!"

fred đung đưa trước mặt em một lọ thuỷ tinh có màu đen ngòm, thật khó tưởng tượng khi mà cậu ta sẽ đưa em thứ quái quỉ gì đó.

"thật thú vị, nhưng tôi không có hứng thú với nó đâu nhé!"

em nói, liền quay mặt cắm đầu vào sách. em chẳng dại mà lại đi thử những thứ đồ đấy của cậu bạn thân, chỉ cần nhớ về lần trước fred xém làm mái tóc của em cháy vì mấy cái pháo nổ của cậu ta cũng đủ để khiến em muốn cạch mặt cậu bạn luôn rồi.

fred nhìn dáng vẻ chẳng mảy may quan tâm của em thì có chút bĩu môi, anh đặt lọ thuỵ tinh xuống, nằm ườn ra bàn rồi bắt đầu lèm bèm.

"y/n, cậu đang bơ tôi đấy? suốt một tuần nay cậu chẳng chơi với tôi rồi, mấy quyển sách đó có gì thú vị cơ chứ..chi bằng cậu chơi với-"

"fred à, mình không muốn mái tóc này bị cậu phá đâu."

em đóng sách rồi đứng dậy, bước đến chỗ những kệ sách cao chót vót mà nhìn, fred thấy thế cũng chỉ biết lật đật chạy theo em.

"đừng giận nữa, cậu đã tha lỗi cho rồi mà, nó chỉ là sự cố nhỏ thôi.."

"tất nhiên, một.sự.cố.nhỏ."

em nhấn mạnh, thấy được quyển sách mình muốn nhưng nó lại quá cao với tầm với của em. em nhón chân nhưng chẳng tài nào lấy được, định bỏ cuộc thì fred tiến tới, ép em vào kệ sách, mùi gỗ thông lan toả vào khoang mũi khiến em có chút nhăn mặt.

"cậu-"

"này."

"hả?"

"hả cái gì, sách cậu muốn lấy chứ còn gì nữa."

fred cúi thấp người sao cho ngang tầm nhìn của em, tay đặt quyển sách lên đầu nàng nhỏ. miệng cười mà bảo.

"đừng giận nữa, y/n đâu muốn biến thành bà già cau có đâu nhỉ?"

"tch- ai thèm giận cậu chứ."

em lấy quyền sách, vội bước ra khỏi thư viện. fred thầm cười trước dáng vẻ của em, vội chạy đến bàn mà cầm lấy lọ thuỷ tinh ấy mà đuổi theo em.

"hè này cậu đến nhà tôi chơi đi, đám nhóc potter cũng đến chơi đấy."

"nhưng hè nắm ngoái tôi đến rồi mà."

"có sao đâu chứ, đến thêm cũng được mà!"

cả hai vừa đi vừa nói chuyện, chợt từ đâu george chạy đến bá vai của fred.

|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ