"chị ơi, anh yêu chị."
"xin lỗi cưng, chị có bồ rồi."
"haha, chỉ là bạn trai thôi mà, có thêm một người cũng chẳng sao đâu."
sirius mê đắm người chị cùng nhà lớn hơn mình một tuổi, anh mê đắm chị ta ngay gần gặp mặt lần đầu tiên luôn đấy chứ.
vốn định dùng mĩ nam kế để cưa cẩm người đẹp vậy mà nhìn xem, chị cho anh bất ngờ lớn như nào.
"chị có người yêu? sao chị không nói anh?"
"nhất thiết à?"
sirius nghe chị nói thế thì lặng người vài giây, thôi đi chứ, mới chỉ ngày hôm qua cả hai còn ân ái gọi tên nhau thân mật vậy mà hôm nay, sirius trong đầu vừa kĩ ra điều gì đó rất thú vị liền nắm lấy tay chị mà bảo.
"không sao, chị đẹp như này xứng đáng có hai người yêu."
gương mặt em thoáng chốc sững người, vừa mặt dày lại vừa thiếu liêm sỉ như này chỉ đúng có mình sirius black mà thôi.
em mấp máy môi, ánh mắt trở nên bất ngờ rồi hoảng loạn.
"cậu nói chuyện hài hước thật.."
"anh không đùa."
hôm nay là đầu tuần, một buổi sáng mệt mỏi khi hai tiết độc dược liền kề nhau. sau khi học xong em liền ra khỏi lớp, sirius từ khi nào đã đứng đợi sẵn ở đó.
em bước đến trước mặt anh.
"làm gì đấy."
"đợi chị."
em chẳng buồn bận tâm, vừa đi được mấy bước, người yêu em đã xuất hiện. thấy em đi cùng sirius, mặt anh ta khó chịu hẳn ra, liền nắm tay em kéo đi.
sirius nhìn bóng lưng chị, đôi mắt có chút híp lại, thề là muốn ghen lắm bản thân lại chẳng có thân phận gì để làm vậy, tay nắm chặt nhưng cũng mau chóng rời đi hướng ngược lại.
ngày qua ngày, ban ngày thì vẫn bình thường và bên cạnh người yêu, nhưng ban đêm lại qua lại với người con trai khác.
quả thực, nếu nói sirius black tồi một thì chắc chắn em là tồi mười rồi. chỉ sau ngày hôm đó em và sirius chính thức lén lút qua lại với nhau.
ngay trong phòng của sirius, anh nắm lấy eo thon đến ửng đỏ. ánh mắt si mê nhìn nữ nhân đang nhún nhảy trên dương vật của mình.
"chị nhún vậy đến khi nào anh mới ra chứ?"
"hmm..t..to quá..aghh..ha."
ánh mắt em trở nên mơ hồ, hai tay chống lên cơ bụng săn chắc của người nam nhân kia mà hông lên xuống.
với tốc độ kia người sướng chắc chắn chỉ có mình em, sirius cuối cùng chẳng nhìn nổi, lật em dưới thân mình, một chân gác lên đôi vai lớn kia.
đẩy sâu cự vật vào sâu âm đạo, hông luân chuyển nhịp nhàng rồi nhanh chóng, giọng nói trầm ấm quyến rũ lấy nữ nhân dưới thân mình.
"của anh với người yêu em..ai sướng hơn nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ|
Fanfictionnơi đây ấp ủ tình yêu đôi ta. lowercase nhân vật sẽ bị ooc, không hợp mời out Phiền không re-up, stolen fic của tớ Không lấy idea mà chưa có sự cho phép. author: Nazar__Uwo