Bill Weasley

630 44 2
                                    

another request from: @ThanhTrn884136NGƯNG NHẬN REQUEST

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

another request from: @ThanhTrn884136
NGƯNG NHẬN REQUEST.

chỉ là vài ngày qua tui gặp một số vấn đề nên không thể update được chương mới và thêm việc bị ốm triền miên hơn ba ngày trời, mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, tui không biến mất đâu, đợi tui trả req hết thì mới biến mất cơ 🥲

2k chữ, chung là chương dài nhất trong tất cả ba mươi ba chương mà tui viết=))))))


bill vừa kết thúc ca làm việc ở bộ, trở về nhà cũng đã là đêm muộn. ngay khi vừa xuống nhà bếp thì anh liền nhìn thấy bóng người lấp ló ở đấy, thầm nghĩ chẳng lẽ nhà lại có trộm đột nhập, kẻ gan nào vậy chứ.

ngay khi vừa rút đũa phép thì quả đầu nhỏ chợt ngước lên.

"cô là ai?"

"ơ...a..dạ..t..tôi.."

đôi mắt nâu lo lắng nhìn khắp nơi, bill không hiểu trong nhà mình từ đâu ra xuất hiện một đứa con gái không rõ lai lịch.

ngay khi anh vừa tra hỏi tiếp thì bà molly weasley đã xuất hiện, nhìn một màn trước mắt liền nói.

"về rồi đấy à con trai."

"má, đây là ai vậy?"

bà molly nhìn theo hướng mà cậu con trai mình chỉ.

"ôi trời! con làm má hết hồn, đây là y/n.."

nói đến đây bà hơi ngập ngừng liền bước tới chỗ của em.

"con về phòng nghỉ đi nhé."

em vội gật đầu rồi quay người bỏ đi, không quên ngoái lại nhìn anh rồi mới bỏ chạy một mạch, bà molly lúc này mới bảo tiếp.

"con bé được má mua về, lúc đấy má thấy con bé bị người ta bắt đi với đánh đập dữ quá nên.."

bill nghe những lời giải thích từ mẹ thì đặt tay lên trán. ánh mắt lại hơi hướng về nơi mà bóng dáng nhỏ ấy vừa bỏ chạy, hình như anh vừa doạ sợ người ta thì phải.

khi ánh nắng vàng chiếu lên mái nhà, len lỏi qua khung cửa sổ và đánh thức những người đang say giấc nồng.

bill tỉnh giấc sau một ngày mệt mỏi, hôm nay có lẽ sẽ nhẹ nhàng hơn bởi vì anh không còn bất cứ công việc nào ở bộ cả. khi anh bước xuống dưới nhà, ánh mắt lại vô tình va vào em.

"chào buổi sáng, ngài weasley..."

có lẽ vì bị doạ sợ nên bill có thể nhìn thấy bộ dạng rụt rè của em. đến cả cái nhìn trực diện em còn chẳng dám, ánh mắt cứ chăm chăm nhìn vào sàn nhà, chẳng khác như một con mèo nhỏ khi sợ cả.

|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ