another request from: @lyliefelcsa
NGƯNG NHẬN REQUEST.theodore hiện tại đang rất nhức đầu, vấn đề là người yêu của anh giận dỗi. tất nhiên đây không phải là lần đầu tiên, việc em giận theodore cũng là chuyện diễn ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng.
cơ mà vấn đề hôm nay khác, bình thường chỉ cần anh dỗ ngọt vài ba lần hoặc là hôn tới tấp vài cái là em sẽ mềm lòng mà tha lỗi ngay. thế mà hôm nay đến việc chạm thôi cũng không cho thì dỗ sao bây giờ.
"ê, làm cái gì mà mặt nhăn dữ vậy?"
draco malfoy ngồi kế bên, nhìn thằng bạn - thân ai nấy lo - thân của mình đang có cảm xúc không vui, í là bây giờ ai làm gì có khi theodore phang luôn chứ chẳng đùa.
"biến trước khi đĩa đồ ăn này lên mặt mày."
đấy, nói có sai đâu.
cơ mà theodore quên mất thằng bạn mình là ai rồi à.
"gắt chi dữ, nói đi, biết đâu thiếu gia đây giúp gì được cho mày."
theodore nhìn mặt draco, nhìn gương mặt tám phần nói dối hai phần đểu cáng. nhưng thế nào theodore vẫn tin mà nghe theo.
"nghe nè, bây giờ con bé nó giận mày, đơn giản thôi, cứ lôi nhau lên giường mà nói chuyện."
theodore nghe draco nói vậy, gương mặt vốn đã nhăn nay lại khó coi hơn, đúng là phí mất năm phút cuộc đời chỉ để nghe ba cái câu xàm xàm của thằng này.
anh đứng dậy rời khỏi đại sảnh đường, trên hành lang cũng không có quá nhiều học sinh vì bây giờ cũng là buổi tối.
"y/n?"
"ối! im lặng!"
em giật mình khi nghe thấy có người gọi, theo quán tính liền quay người bịp lấy miệng người kia. đến khi nhìn thấy gương mặt của tên bạn trai tồi tệ thì lại buông ra.
theodore nhận thấy em có ý định muốn bỏ đi lần nữa, liền nắm lấy tay em giữ lại. mệt quá, nghe theo thằng draco một lần vậy, biết đâu lại hên xui.
"anh muốn nói chuyện."
"không! anh đi mà nói chuyện với em gái dễ thương khoá dưới ấy!"
theodore tất nhiên là không vui, anh liền một tay bế xốc em về kí túc xá, quyển sách em cực khổ dữ lắm mới lấy được cũng rơi xuống.
"thả em xuống!!!"
em ra sức giãy giụa nhưng liền bị theodore đánh bốp một phát vào mông. em thì không dám la thêm tiếng nào nữa, bởi em sợ theodore làm gì ngay giữa thanh thiên bạch nhật mất.
đúng là tên điên!
phòng kí túc xá vẫn chưa có người, đơn giản là bây giờ là bữa tối và đại đa số học sinh đều ở lại đại sảnh đường để ăn tối. còn tối nay theodore sẽ ăn em.
anh đưa em về phòng, nhanh chóng chốt cửa phòng rồi ném thẳng em lên giường. nói thật là cú đấy hơi bị đau đấy.
em vốn đã định ngông cổ lên cãi lại, nhưng theodore nhận ra ngay, anh liền áp môi mình vào môi em, từ từ chậm rãi rồi chuyển sang nụ hôn ướt át và đầy thèm khát.
anh cởi lớp áo ngoài của em, bộ ngực đầy đặn hiện ra ngay trước mắt. theodore thực sự biết cách khiến em mềm oặt, chỉ vừa ngay lúc nãy thôi, bộ dạng như con mèo nhỏ xù lông của em chẳng còn, bây giờ chỉ còn biết cách nằm im ngoan ngoãn dưới thân của anh.
một bên nhũ hoa nằm gọn trong miệng của anh, em cảm nhận rõ ràng từng chuyển động của chiếc lưỡi ấy khi vờn lấy nơi nhạy cảm của em. anh rời khỏi bộ ngực bị mút đến ửng đỏ.
"đồ điên..."
"vậy bé cưng đã hết giận hơn chưa?"
theodore bật cười khi nghe thấy em chửi mình, thực ra nó cũng chẳng phải là điều gì mà anh ghét. bù lại theodore lại rất thích tính cách này của em, miệng thì tục tĩu, bên dưới thì dâm loạn.
anh đưa tay xuống nơi tư mật của em, nơi ấy sớm đã ướt đẫm do sự đụng chạm trước đó. theodore cũng dễ dàng xâm nhập vào. thứ không xương kia lần nữa đi vào miệng em, cuốn lấy hết dư vị ngọt ngào.
hai ngón tay của theodore điêu luyện mà khuấy đảo bên trong lỗ nhỏ, cảm giác lâng lâng và sung sướng khiến miệng nhỏ không ngừng phát ra những tiếng rên vụn vặt.
khi cảm giác bản thân đã sắp ra tới nơi thì theodore chợt rút hai ngón tay, cảm giác trống vắng bên dưới khiến em không khỏi khó chịu. nhưng ngay sau đó lại phải trợ mắt lên khi thứ to lớn đột ngột đi vào, vì kích thích bất ngờ, dâm thuỷ liền chảy ra lênh láng.
"ahh..!"
theodore chẳng thương tiếc gì mà giã liên tục, cảm nhận được sự mềm mại đang ma sát vào dương vật khiến anh như được đưa tới vườn địa đàng. theodore cúi đầu, ngậm lấy nhũ hoa đang bị bỏ rơi từ nãy đến giờ.
cả bên trên lẫn bên dưới đều bị kích thích, cơ thể em cũng rung lắc theo từng nhịp thúc của anh, cả đầu óc trắng xoá. em đã ra rồi, nhưng theodore nãy giờ vẫn chưa có dấu hiệu gì cả.
đến khi em cảm nhận được co rút từ nơi giao nhau, em biết theodore đã sắp đạt tới giới hạn. sau năm đến tám lần nhấp hông, theodore rút cây hàng khỏi lỗ nhỏ mà bắn dòng tinh đặc sệt lên bụng của em.
"hết giận chưa nào?"
"không! anh cút ngay."
theodore nhăn mặt, một phát liền lật người em lại tạo thành tư thế doggy.
"vậy chơi thêm cái nữa cho bớt giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ|
Fanfictionnơi đây ấp ủ tình yêu đôi ta. lowercase nhân vật sẽ bị ooc, không hợp mời out Phiền không re-up, stolen fic của tớ Không lấy idea mà chưa có sự cho phép. author: Nazar__Uwo