another request from: @ndgameNa
NGƯNG NHẬN REQUEST.thời niên thiếu, lucius đem lòng yêu một nàng thơ đầy kiều diễm, một bó hoa xinh đẹp và đầy rực rỡ ở độ tuổi thanh xuân.
hắn ở bên nàng thơ với tư cách là một người bạn, cùng nàng san sẻ những mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống. nhưng những lúc như thế, hai đôi mắt đều nhìn nhau, nhưng chỉ duy nhất có một trái tim rung động.
điều hắn hối tiếc là chẳng thể thốt lên lời yêu với nàng, nhưng hắn lại cảm thấy may mắn vì bản thân chẳng nói ra. cứ thế ở bên nàng với tư cách là bạn thân, bên nàng từ vui đến buồn, suốt những năm tháng thanh xuân cũng chỉ đều gói gọn một bóng hình của nàng.
thanh xuân của lucius là em, nhưng thanh xuân của em lại là một người khác.
"cậu thích ai à?"
"ừm..."
khi lucius nhìn thấy nơi gò má ửng hồng và sự ngại ngùng trên gương mặt em, hắn biết bản thân chẳng phải duy nhất. nụ cười chua xót khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của em mỗi khi nhắc đến tên người ấy.
mỗi khi hắn nghe em nhắc đến tên người đó, lucius biết em đã xiêu lòng rồi.
vào ngày cuối cùng của năm học thứ bảy, lucius nhìn em hạnh phúc tay trong tay với tên snape.
khốn thật, tại sao em chưa lần nào nhìn thấy tình yêu của hắn?
"tớ và severus sắp cưới, cậu nhớ đi nhé."
ngày mà hắn nhận được tấm thiệp cưới trên tay, cả thế giới của hắn dường như đã bị cướp và chẳng còn cơ hội nào lấy lại được nữa.
và mọi chuyện diễn ra đúng như vậy, hắn nhìn em trao nụ hôn với người khác, ánh mắt chứa đựng đầy tình yêu ấy luôn là thứ mà lucius tham lam muốn được. hắn luôn muốn em nhìn hắn như cách hắn luôn nhìn em vậy.
rồi hắn nghe theo gia đình, kết hôn với con gái gia tộc black. hắn trao hết tất cả cho narcissa, từ thể xác đến mọi thứ chỉ riêng duy nhất trái tim hắn để lại cho nàng thơ ấy.
mãi mãi, bí mật về mối tình và đơn phương giấu kín ấy sẽ chẳng một ai biết được, ngay cả em và cả vợ hắn, narcissa cũng sẽ chẳng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ|
Fanfictionnơi đây ấp ủ tình yêu đôi ta. lowercase nhân vật sẽ bị ooc, không hợp mời out Phiền không re-up, stolen fic của tớ Không lấy idea mà chưa có sự cho phép. author: Nazar__Uwo