Draco Malfoy

1K 78 0
                                    

another request from: @HaruNakaruma

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

another request from: @HaruNakaruma



dạo gần đây học sinh của bốn nhà bận rộn hẳn ra, vì sắp sửa có lễ yule ball nên mới như vậy.

tất nhiên bận thì cứ bận, còn giận thì cứ giận thôi. sắp đến hội mà xui cho draco là em nhỏ bồ lại giận dỗi, khổ nữa bản thân là người cãi tài khiến em nhỏ đã giận nay còn giận hơn, giờ mà xin lỗi thì lại quá nhục mà không xin lỗi thì nhỏ ghệ lại đi kiếm thằng khác để nhảy.

chung là nước nào cũng không chịu hết.

"pansy, y/n đâu rồi? sáng giờ tao chẳng thấy em ấy vậy."

"chuyện không liên quan tới tao."

tất nhiên, việc em và draco giận nhau bị chia làm hai phe. một bên là blaise mong cả hai giảng hoà và coi như một điều nhịn chín điều lành, một bên là pansy theo phe giận là giận tới bến, không được phép nhún nhường.

"nhỏ này...không giúp mình còn hùa theo nữa.."

draco nhìn bóng lưng của pansy mà gãi đầu, không ai giúp thì chỉ còn nước là tự đi kiếm chứ sao nữa.

nhưng mà, hình như ông trời đang tạo điều kiện cho draco thì phải.

"cục cưng!"

"?"

nghe cái giọng quen quen, em liền quay đầu nhưng ngay sau đó lại hối hận. draco đứng trước mặt em, trông hí hửng dữ lắm, cơ mà em không thấy vui đâu, đang tức còn gặp cái bản mặt này nữa lại tức thêm.

"cưng đừng giận anh nữa, em làm bạn nhảy với anh nhé."

đm, tính là ra đang giận nhau luôn đấy?

"không, em có bạn nhảy rồi."

?

"anh là người yêu em mà?"

"thì sao, có luật nào bắt hả?"

em không chịu, đứng đối diện với draco mà cãi lại. ai kêu số anh xui, lòng tự tôn cao còn yêu trúng em người yêu có cái tôi cao gấp mười.

"có."

"đâu?"

"luật của malfoy."

cái tên điên này?

"nhìn bản mặt anh em thà đi nhảy với potter."

draco đứng đực ra đó nhìn em bỏ đi, đợi đã. em vừa bảo muốn nhảy với ai chứ? potter, cái thằng đầu thẹo á.

|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ