another request from: @jinhee_mae
NGƯNG NHẬN REQUEST.sau khi kết thúc cuộc thi tam pháp thuật, bằng cách thần kỳ nào đấy cedric đã may mắn thoát khỏi cửa tử tử tay voldemort.
có lẽ người xúc động nhất chính là cô người yêu của cedric, chỉ là khi vừa kết thúc thôi em đã chạy ào xuống mà khóc lóc, vứt bỏ cả hình tượng của bản thân mà ôm chặt lấy cedric rồi nấc lên liên tục.
"ngoan nào, anh có sao nữa đâu! em khóc nhè là xấu lắm luôn đấy."
"hức...ghét anh rồi.."
thế là cedric lại được phen dỗ ngọt em vồ giận dỗi.
buổi tối đấy trường lại tổ chức bữa tiệc cho đám học sinh, rượu và những món ngon cũng có.
cedric vốn không phải là người có tửu lượng quá tốt, mà hay sao là ngày hôm nay lại có rất nhiều người đến và mời cedric uống rượu vì may mắn thoát nạn, cả chiến thắng để giành giải quán quân nữa.
em thì lại không muốn làm phiền đến anh và đám bạn đang vui vẻ nhưng chỉ tầm nửa tiếng sau đó thì đã có người khều vai em mà bảo.
"y/n, tên cedric bồ cậu say bí tỉ rồi đấy!"
"ừ, cậu đưa cậu ấy về phòng được không?"
nghe thế em cũng đành gật đầu mà đến chỗ của anh.
"cedric, anh còn tỉnh không đấy?"
"hehe."
hình như không được tỉnh rồi.
thế là chẳng còn cách nào khác ngoài việc em phải vác tên cao hơn em tận một cái đầu và trọng lượng còn lớn hơn cả em về kí túc xá.
may mắn rằng em là phù thuỷ đấy chứ nếu không em nghĩ mình sẽ ném tên bạn trai này ở một xó nào đấy rồi.
"anh dậy đi cedric!"
em gọi cedric, dù sao cũng phải gọi dậy để thay đồ, chứ bộ đồ như này thì sao mà ngủ ngon được.
cedric thì cứ nhắm mắt, tay quơ lên không trung rồi kéo thẳng vào em lòng mình. bình thường thì em sẽ đáp lại những cái ôm của anh, nhưng hôm nay thì không, mùi rượu khiến em khó chịu chết đi được.
"đ..đợi đã..ưm.."
khi em nhận ra bàn tay hư hỏng của cedric đặt lên mông mình thì muộn rồi, anh giữ đầu em, luồn lưỡi vào khoang miệng nhỏ kia, vờn lấy lưỡi của em chẳng ngừng. mùi rượu cay nhẹ khiến đầu óc em choáng váng, nụ hôn của cedric cũng chẳng phải nhẹ nhàng như thường ngày mà dồn dập và gấp gáp hơn hẳn.
đến khi dứt nụ hôn, gương mặt em đỏ ửng như thể chính em mới là người say rượu chứ không phải cedric.
"k..không được...anh mà làm vậy.."
"em đã hứa rằng anh được giải sẽ có thưởng mà?"
khốn thật chứ, tên này bình thường nhõng nhẽo đến mức này sao?
những nụ hôn vụn vặt được đặt lên bờ vai của em, mau chóng cảm giác cũng xiêu lòng theo. hình như ở bên cedric em lại học thói chiều anh vô điều kiện như này rồi.
cedric kéo em ngồi dậy, hôn lên gò má rồi nơi cần cổ quyến rũ. tay luồn ra phía sau lưng em, kéo nhẹ dây váy, liền bị tuột xuống.
cedric ngậm lấy một bên ngực em và dùng lưỡi nghịch ngợm, chen chân vào nơi tư mật của em mà ma sát rồi luồn tay xuống phía dưới.
"đừng mà...hức..lạ quá.."
"em ướt rồi này."
em cố gắng khép chân lại nhưng vẫn không ngăn được ngón tay của anh tiến vào bên trong. em mím chặt môi, cố gắng không phát ra bất cứ âm thanh kì lạ nào, bởi bên ngoài vẫn có người, không nhiều nhưng em sợ người khác nghe thấy.
"đừng cắn môi chứ em?"
cedric rút tay khỏi nơi tư mật, cầm tay của em đặt vào cậu nhỏ của mình, vì cảm giác ban nãy vẫn còn đọng lại nên em vẫn chưa tỉnh táo. đến khi cảm nhận được sự ấm nóng thì em đã muốn rút tay lại, nhưng cedric nào cho em làm vậy chứ? anh giữ lấy tay em, dùng đôi bàn tay mềm mại để thoả mãn chính mình. anh cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa của em, bàn tay vuốt dọc thân gậy, em còn có thể cảm nhận rõ ràng từng đường gân trên đấy và sự cứng rắn của nó. hơi thở ấm nóng của anh phả ngay bên tai em.
"đêm nay sẽ dài hơn bình thường đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴴᴼᴳᵂᴬᴿᵀˢ ˣ ᴿᴱᴬᴰᴱᴿ|
Fanfictionnơi đây ấp ủ tình yêu đôi ta. lowercase nhân vật sẽ bị ooc, không hợp mời out Phiền không re-up, stolen fic của tớ Không lấy idea mà chưa có sự cho phép. author: Nazar__Uwo