CHAPTER 5: Marupok 101
JHOAN POV
Tinanong ko sya kung bkit sya nandito pero hindi nmn sya sumasagot..
JHOAN: Here. pg tila ng ulan umalis kana
(binigyan ko sya ng pamalit na damit, yung medyo loose pinili ko kc ayokung ma distract pag nakita ko yung fit body nya. haixt bakit ba kc nandito sya umiiwas na nga ako pero eto sunandan padin ako.
JOVS: Pinag tatabuyan mo na tlaga ako ngayun ah .hehe
JHOAN: Oo kc ayoku ng gulo!
JOVS: hindi naman ako mang gugulo, gusto ko lang mag usap tayu ulit
JHOAN: wala na tayung pag uusapn, it's been 1year at move on nako sayu
JOVS: really? haha para kasing namiss mo ako kagabi ... 😁
JHOAN: 🙄🙄
(inirapan ko lang sya at pumasok ng kwarto, bahala sya sa buhay nya)
(TOK TOK TOK)
JOVS: uy pahiram akong towel miss pikon haha!!
(hindi ko sya pinansin bahala sya sa buhay nya, nag lock ako ng pinto at nag headset hindi ko alam kung bakit pa sya nag punta dito ang dami nya namang girlfriends haiixt.. naiinis tlaga ako sakanya everytime na naaalala ko yung pakikipag harutan nya my nakita pakong girl n naka kiss sa cheek nya🙄..makatulog nalang nga!
11:00pm
1:00am
pero hindi tlaga ako makatulog, siguro dahil alam kong nasa labas lang ng room ko si Ex. mali2 cguro kaya hindi ako makatulog kasi kagigising ko lang at mag hapon akong tulog tama...
Lumabas ako ng room to check if umalis na sya, dahan2 akong lumakad at ang dilim bka kanina pa sya umalis kc hindi sya nag sindi ng ilaw at ayaw nun sa madilim, tiningnan ko ung sofa pero wala sya malamang umalis na nga..
Bubuksan ko sana yung ilaw ng my biglang humawak sa paa ko.
JHOAN: Ahhhhhhh!!!
(hiyaw ko sa pag ka gulat, pag tingin ko si Ex naka talungko sa isang sulok malapit sa kwarto ko, para syang kawawa na ewan)
JHOAN: Ano bang ginagawa ko dyan??!!!
JOVS: Ang dilim kc natatakot ako
JHOAN: Bakit kasi hindi mo binuksan yung ilaw!!
(naiinis ako na naiirita sakanya, oo napaka astig nyang tingnan at my minimal tattoo pa sa katawan pero napaka duwag nya, as in napaka duwag nya!
JHOAN: haiixtt tumayo kana dyan! para kang bata!
JOVS: bakit kc nag lock kapa kanina pako katok ng katok .
JHOAN: BAKIT BA KASI NANDITO KAPA, UMALIS KANA NGA!!!
(pag kasabi ko nun tiningnan nya ako sa mga mata, and i don't know pero nakaramdam ako ng pag ka guilty, masyado ba akong harsh?)
JOVS: Ok, gusto ko lang naman mag sorry at mag ka ayus tayu, pero never mind aalis nako.
(tumayo sya at umalis, now ko lang napansin hindi pala sya nag palit ng damit basang basa kaya sya kanina.. pero bago pa man sya makalabas)
JHOAN: w...wait....
(lumapit ako sa kanya at hinawakan ko yung noo nya, at tama nga ako nilalagnat sya mapula kc ung muka nya at nag luluha yung mata, siguro dahil sa pag kakabasa nya sa ulan rich kid pa naman to at sensitive)
JHOAN: Nilalagnat ka
JOVS: Im ok..
(aalis padin sya pero pinigilan ko sya, gusto ko syang umalis pero hindi naman kaya ng kunsensya ko na umalis sya ng mataas ang lagnat baka mmaya mapano pato kunsensya ko pa)
BINABASA MO ANG
I HATE MY EX !!!
RomanceSa dami ng luha at alak na sinayang ko maka move on lang sa Ex ko nabaliwala lahat ng mag kita kami ulit!!! F*CK I HATE HER, BUT I LOVE HER 😤