CHAPTER 47: Deeply Inlove🧡
LILY POV
Sobrang saya ko kc ako pala ang future nya, handa akong palayain sya kung mas magiging masaya sya ky Jovs ganun ko sya kamahal kahit masakit maging masaya lang sya ok na ako dun, pero wala ng mas ssarap pa sa feeling na ako ang pinili nya at mas gusto nyang makasama sa future..🧡Maaga akong gumising kasi gusto ko syang ipag luto ng breakfast bago ako bumangon pinag masdan ko lang muna, napa isip ako bakit ko nga ba sya mahal?
pero khit paulit ulit kong isipin yung dahilan hindi ko padin alam ang dahilan kung bakit ko sya mahal..JHOAN: ummmhhh
(dumilat sya at tiningnan lng ako pero yumakap at natulog lang ulit, para syang bata na gusto lagi ng yakap, pero sobrang nakakatakot tlaga pag nagagalit😅 kaya ayokung ayoku syang nagagalit feeling ko katapusan ko na haha ...ng makatulog na sya ulit dahan2 na akong bumangon para mag luto ng breakfast, nag hanap lang ako ng madali at alam kong iluto ng bigla kong maramdamang my yumakap mula sa likod ko)
JHOAN: goodmorning mahal, sana ginising mo ako para ako na nag luto..
LILY: Ok lang mahal mas gusto ko ngang pinag luluto kita, ang nag iisa kong prinsesa.
(naramdaman kong kinilig sya sabay kurot sa tagliran ko haha)
LILY: Aray!!, grabi ang hilig mo tlagang manakit haha..
JHOAN: Ikaw kc ang aga2 nag papakilig kana.
LILY: Totoo naman kc yun..haha
(nag kulitan lang kami habang nag luluto mabuti nalang at nakapag luto pa ako pano ang harot at likot ng kamay nya kung saan2 napupunta haha...akala ko nga iba na ang magiging breakfast namin😅 haha..
After namin kumain nag reasy lang ako para pumasok at m l-late na ako sa school)
JHOAN: Mahal sandali ihahatid kita.
(habang nasa byahe gusto ko sanang itanong sakanya kung kylan sya lilipat kasama si Jovs pero natatakot ako, isa pa ayoku ding mapalitan ng bad vibes yung good vibes namin)
JHOAN: Mahal my ssabihin kaba? para kasing kanina kapa my gustong sabihin
LILY: Wala naman mahal.. mg co-comute nalang pala ako mmaya pauwi mahal
JHOAN: Bakit? susunduin kita mahal.
LILY: Diba ...
(pero hindi ko tinuloy.. naduduwag na naman ako hayyyy ayoku syang tumira kasama si Jovs sa iisang bahay pero ayoku ding maging selfish dahil alam kong kylangan sya ngaun ng tao)
JHOAN: Diba ano?
LILY: Wala mahal..
JHOAN: About ba yan sa pag stay ko ksama si Jovs?
(hindi ako nag salita at tumingin ako sa labas...ayokung pag simulan na naman namin to ng hindi pag kka intindihan kaya hanggat maaari ako na iiwas)
JHOAN: Kakausapin ko sya mmaya na pwede ko syang samahan sa umaga pero uuwi padin ako sa gabi.
(napatingin ako sakanya, masaya ako sa naging disisyon nya pero ayokung sisihin nya yung sarili nya pag may ng yaring masama ky Jovs)
LILY: Baka mmaya mahal hindi sya pumayag o baka kung anong masama ang gawin nya pag sinabi mo yan.
JHOAN: Bahala na mahal basta sayu padin ako uuwi.
(tumingin ako sa labas at hindi ko mapigilang mapangiti. yung ganitong pakirandam sakanya ko lang naramdaman at talagang ang sarap sa pakiramdam)
JHOAN: UYY KINIKILIG 😁😁
(bigla nya akong tinusok sa tagliran, kaya nagulat at nakiliti ako sa ginawa nya)
BINABASA MO ANG
I HATE MY EX !!!
RomantiekSa dami ng luha at alak na sinayang ko maka move on lang sa Ex ko nabaliwala lahat ng mag kita kami ulit!!! F*CK I HATE HER, BUT I LOVE HER 😤