CHAPTER 41: Inside the Car

23 4 0
                                    

CHAPTER 41: Inside the Car

JHOAN POV
          Maaga akong gumising para ihanda yung mga ddalin ni Lily syempre girlfriend duty pinag baon ko din sya ng extra foods and snacks at mga instant para pag nagutom sya madali syang mkaka kain.

LILY: Mahal masyado naman yata yang madami?

JHOAN: Para hindi ka magutom mahal, naka ayus nadin lahat ng ddalin mo kung my kaylangan ka tawagan mo ako agad ah?

(habang nag aayus ako yumakap sya sa likod ko)

LILY: Thank you mahal, napaka swerte ko tlaga sayu🧡🧡

JHOAN: Mas swerte ako sayu mahal, kasi dumating ka sa buhay ko. Basta tawagan mo ako ah?

LILY: Opo mahal.. ma mimiss kita ng sobra 🧡

JHOAN: Sumama nalang kaya ako? haha

(ngayun lang kc kami mag kakahiwalay kaya ayoku nga sana syang umalis hindi ako sanay ng malayu sakanya)

LILY: siryoso ssama ka mahal? 😁

JHOAN: Joke lang haha... ayoku naman na isipin mo pa ako dun habang nasa seminar bka hindi kadin mkpag focus, basta mag iingat ka palagi ah?

(Malayu din kc ang pupuntahan nya kaya tlagang hindi sya pwedeng mag uwian..)

LILY: Opo mahal basta mag iingat kadin dito ah? mag lock ka ng pinto.. umuwi kana lang kaya muna kila mommy? o dun ka muna kila Donna? natatakot ako lalo't mag isa ka dito.

JHOAN: Im ok mahal don't worry safe naman dito..

LILY: Pero...

JHOAN: Mag l-lock nalang ako ng pinto mahal, ayoku kc ky Donna ang kulit nun ayoku din naman umuwi samin mas lalo lang kita ma mimiss dun, ok na ako dito mahal.

LILY: Ok basta pag my problema tawagan mo ako agad, uuwi ako.

JHOAN: Opo , sige na baka ma late kapa..

(niyakap lang namin ang isat isa at hindi ko alam kung gaano kami katagal mag kayakap)

LILY: mahal na mahal kita at lahat ng to para sayu mahal for our future 🧡🧡

(binuhat nya ako at tlagang kayang kaya nya akong buhatin, alam nyu yung mas matanda ako sakanya pero ako yung binubuhat nya na parang baby😅)

JHOAN: Mahal na mahal din kita, hihintayin kitang makabalik mahal🧡🧡

(inupo nya ako sa table at niyakap ulit ng mahigpit, sabay halik at amoy sa leeg ko)

LILY: Bakit ba ang bango2 mo palagi mahal..

(sabay amoy nya ulit sa leeg ko at halik)

JHOAN: pag hindi mo yan tinigil mahal baka hindi ka maka alis hahaha

(alam ko na kc kung saan papunta to haha)

LILY: Kung wag nalang kaya akong umalis? hindi ko pala kayang malayu sayu ng 1week mahal..

JHOAN: Hinihintay kana ng classmates mo mahal, isa pa sabi mo para yan sa grades mo yan?

LILY: Oo kaya lang ang layu kasi nun at ayoku ng malayu sayu..

(pinasok nya yung kamay nya sa damit ko at patuloy padin sya sa pag halik at amoy sa neck ko pababa sa dibdib ko)

JHOAN: Mabilis lang ang 1week mahal nandito lang ako hihintaying makabalik ka.

(she's trying to unhook my bra and shiit sobrang nkaka turn on she's driving me crazy... pero hindi pwede!)

JHOAN: Mahal baka ma late ka? lets go ihahatid na kita sa meeting place nyu

I HATE MY EX !!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon