03

65 2 0
                                    

A niệm bị đưa về năm thần sơn ngày đó, là năm thần trên núi gần trăm năm người tới nhiều nhất một ngày.

Trong vòng một ngày, nàng từ trước nhận thức những người đó từ bốn phương tám hướng đều đã trở lại, nàng khi còn nhỏ đồng bọn, cha cùng mẫu thân, tỷ tỷ cùng tỷ phu, nhục thu, câu mang, phong long......

Cung điện trước, tràn đầy đều là người, nàng hai mắt nhắm, đôi tay giao nắm, một thân hồng y nằm ở trong suốt sáng trong băng quan bên trong, nàng thị nữ hải đường dựa gần quan thân từng bước một bước vào trong điện, thương huyền cũng đi theo một bên.

"......" Trước hết thất thố bổ nhào vào băng quan thượng chính là tĩnh an vương phi, nàng há to miệng, giọng nói phát ra ' ngô ngô a a ' thanh âm, nước mắt liên tiếp mà rơi xuống xuống dưới, đôi tay không ngừng mà gãi trơn bóng quan mặt, lại ở mặt trên lưu không dưới một tia dấu vết.

Nàng giương mắt nhìn về phía bốn phía, thật nhiều người đều đang nói chuyện, nhưng nàng nghe không được một chữ, cũng vô pháp minh bạch bọn họ đang nói cái gì, có người trên mặt chết lặng, có người trong mắt có nước mắt.

"A...... A......" Tĩnh an vương phi đỏ ngầu hai mắt, giống như một cái kẻ điên giống nhau vọt tới thương huyền trước mặt, bàn tay cao cao giơ lên, bàn tay thật mạnh rơi xuống, thương huyền mặt bị phiến trật nửa bên.

"Bệ hạ!" Thương huyền bên người hộ vệ lập tức ngăn trước bắt được tĩnh an vương phi tay, dùng sức sau này phản vặn.

Thương huyền nâng nâng tay, làm bắt cóc tĩnh an vương phi người lui xuống, nhìn đến a niệm mẫu thân như vậy điên cuồng bộ dáng, hắn mới bắt đầu có một loại a niệm thật sự chết đi cảm giác.

Thương huyền nhìn tĩnh an vương phi, làm ra một cái làm ở đây tất cả mọi người khiếp sợ động tác, hắn tĩnh an vương phi trước mặt cong hạ eo. "Thực xin lỗi"

Tĩnh an vương phi không ngừng mà lắc đầu, trong miệng phát ra nghẹn ngào rách nát thanh âm, sau này ngã xuống vài bước, đụng phải băng quan mới dừng lại thân mình.

Nàng vừa mới thượng năm thần sơn, còn chưa tới kịp tìm người hỏi một chút a niệm ở đâu, liền thấy nữ nhi bị đặt băng quan trung bị nâng tiến điện.

Nàng chỉ là một cái người câm, liền hỏi một câu đều làm không được, không ai có thể nghe hiểu nàng nói cái gì, cũng không có người để ý nàng muốn biểu đạt cái gì.

Nàng không thèm để ý, nàng đều không thèm để ý, nàng chỉ cần an tĩnh tồn tại liền hảo, nàng nghe không thấy, cũng nói không được lời nói, lại nhiều đồ vật nàng chỉ cần làm như không thấy liền hảo.

Chính là nàng nữ nhi, nàng là cao tân cao quý vương cơ, nàng là thiên hạ tôn quý vương hậu, từ nhỏ phụ huynh yêu thương vạn phần, tuy kiều man lại tâm tính đơn thuần, nàng mới bất quá mấy trăm tuổi, như thế nào sẽ rơi vào như thế kết cục.

"Ngươi đem a niệm trả lại cho ta, đem nữ nhi trả lại cho ta!" Nàng vẫn luôn khoa tay múa chân, đối với thương huyền lặp lại cùng cái thủ thế.

Ở đây người đều trầm mặc không nói, ở đây nhiều người đều nhìn không ra tới nàng ở khoa tay múa chân cái gì, nhưng đều có thể cảm nhận được trên người nàng phát ra bi thống.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ