Trường tương tư chi tù vũ 22
"Các ngươi là chuyện như thế nào?"
"Hai người các ngươi người không phải huynh muội sao?"
"Các ngươi trong tộc rốt cuộc phát sinh chuyện gì?"
A niệm vừa thấy người, liền giống như liên châu pháo giống nhau mà đặt câu hỏi.
"Việc này nói ra thì rất dài, ngươi trước tùy chúng ta trở về, chậm rãi nói cùng ngươi nghe!" Ngỗi ngọc đẹp biết vừa thấy a niệm liền sẽ là cái này tình huống.
"Hiện tại không phải nói chuyện này thời điểm" ngỗi chi hành cũng là vẻ mặt nghiêm túc, nửa điểm không có sắp trở thành tân lang vui sướng.
"Hảo đi" a niệm thấy hai người cũng không chịu nói, thả hai người thần sắc đều có không đúng, đành phải gật gật đầu.
A niệm trầm mặc một hồi, mới nhớ tới cho bọn hắn giới thiệu tĩnh an vương phi. "Cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta nương"
"Gặp qua tĩnh an vương phi" ngỗi ngọc đẹp đây là lần đầu tiên nhìn thấy a niệm mẫu thân, thông qua a niệm dung mạo nàng tưởng tượng quá độc chiếm cao tân hậu cung tĩnh an vương phi là cái dạng gì tuyệt sắc tư dung.
Hiện tại vừa thấy, nàng có chút ngoài ý muốn, a niệm mẫu thân cũng không có rất nhiều người cho rằng như vậy yêu dã diễm lệ, cũng không có những người khác suy đoán như vậy giống như tây viêm hành như vậy anh tư táp sảng, ngược lại như núi gian lẳng lặng chảy xuôi suối nước, an tĩnh không tiếng động, nhìn hình như có một loại năm tháng tĩnh hảo cảm giác.
"Nương, ngươi làm sao vậy?" A niệm chạm chạm như là đang ngẩn người tĩnh an vương phi.
Tĩnh an vương phi nhìn trước mặt hai người vào thần, bị a niệm lôi kéo cánh tay mới hồi phục tinh thần lại, nàng thần sắc ôn nhu mà đối a niệm lắc lắc đầu, theo sau lại đối ở bọn họ trước mặt ngỗi ngọc đẹp cùng ngỗi chi hành gật gật đầu.
"Tĩnh an vương phi, bên này thỉnh!" Ngỗi ngọc đẹp tiến lên chỉ dẫn tĩnh an vương phi hướng trong tộc đi đến, ngỗi chi hành cùng a niệm trầm mặc mà đi theo phía sau.
Cứ như vậy một đường trầm mặc, mấy người cập đi theo thị vệ tới rồi ngỗi ngọc đẹp nơi ở.
"Các ngươi trước ở tại ta nơi này đi, a niệm còn trụ trước kia phòng, tĩnh an vương phi tin nơi ngươi phụ cận."
' ta có thể khắp nơi đi một chút sao? ' tĩnh an vương phi đối ngỗi ngọc đẹp khoa tay múa chân nói.
"Có thể, vương phi, ngài mang lên trong phủ đãi nữ là được." Ngỗi ngọc đẹp gật gật đầu.
' đa tạ! ' tĩnh an vương phi không có phiến nhớ rõ dừng lại, nàng cùng ba người nói một tiếng, liền lãnh ngỗi trong phủ một cái thị nữ ra phủ.
"Ta nương đi rồi, hiện tại có thể nói sao?" A niệm nhìn tĩnh an vương phi vừa ly khai, lập tức quay đầu tới nhìn về phía hai người.
"Ta cùng tiểu chi, cũng không phải thân tỷ đệ." Ngỗi ngọc đẹp nhìn thoáng qua trầm mặc ngỗi chi hành, trước đã mở miệng.