06

64 1 0
                                    

Trường tương tư chi tù vũ 06

"Hai tâm miên, hạ độc giả lấy tâm đầu huyết vì dẫn, dẫn trong lòng đau khổ chi tình, làm người tự sát mà chết"

   đau đến càng lợi hại, nàng càng phải cười, nàng còn càng kích thích người này, tựa như ngày ấy đứng ở Cao Tân Niệm đầu giường.

   nhất biến biến mà kích thích nàng giống nhau, từng cọc, từng cái, toàn nhảy ra tới nói, câu ra nàng đau khổ chi tình, làm nàng đau đớn không thể nhẫn, cuối cùng hộc máu hao hết tinh lực mà chết.

"Thương huyền, sát nàng người không phải ta, mà là ngươi, nàng trong lòng đau khổ chi tình là bởi vì ngươi, nàng cuối cùng là gặp được ngươi mới chết"

"Ta bất quá là cùng nàng nói, nàng là thế thân, nàng là nàng phụ thân cùng ca ca trong mắt thế thân, đã không có tây viêm cửu dao, nàng cái gì đều không phải, liền thế thân đều không xứng"

"Ta còn cùng nàng nói, rất đau đi, nàng càng muốn đến ngươi, nàng liền càng thống khổ, nàng đau khổ toàn nhân ngươi đem nàng làm như thế thân, ngươi đem nàng tù ở năm thần sơn, không cho nàng nhập Trung Nguyên, tựa như nàng phụ thân như vậy, đem tĩnh an phi trở thành thế thân tù ở bên người cả đời, mà nàng cũng giống nhau, cả đời ở thế người khác mà sống, vĩnh viễn không thể là nàng chính mình."

"Nàng trúng hai tâm miên lập tức sẽ không chết, chỉ biết một ngày so với một ngày thống khổ, cuối cùng nàng sẽ bởi vì chịu đựng không được thống khổ mà tự sát, nhưng nàng không có lựa chọn tự sát, nàng quá xuẩn, nàng dùng ngươi đối nàng kia một chút ái ở chống cự lại, cuối cùng hao hết chính mình tâm huyết, kiệt lực mà chết"

"Nàng so với ta tưởng tượng trung nhẫn nại thời gian càng dài, ta cho nàng hạ độc 20 năm, suốt 20 năm, nàng cũng thật có thể nhẫn, cuối cùng gặp được ngươi cùng tây viêm cửu dao sóng vai đi đến nàng trước mặt, nàng mới chết ở nơi này. Cao Tân Niệm, nàng mệnh cũng thật ngạnh a!"

Nhìn thương huyền khuôn mặt dần dần thống khổ vặn vẹo, cả người đều ở run, trong tay hoa đều sắp cầm không được bộ dáng, nàng trong lòng càng thêm khoái ý, nàng tưởng, nàng là muốn điên rồi, nhưng cũng muốn giải thoát rồi......

"Thương huyền, thống khổ sao, ta chính là muốn ngươi thống khổ, ngươi thống khổ ta mới vui vẻ, gả ngươi nhiều năm như vậy, ta mỗi ngày đều ở dày vò, ta tham a, ta không ngừng muốn ngươi cấp vương hậu chi vị, ta còn muốn ngươi người cùng tâm, ta muốn chinh phục ngươi."

Hinh duyệt nàng từ nhỏ liền biết chính mình muốn cái gì, gả cho thương huyền vốn là bởi vì ích lợi, nhưng ích lợi lúc sau cũng là vì nàng thích hắn.

   nguyên bản nàng cho rằng nàng có thể thủ này ích lợi hôn nhân sống cả đời, chờ đến tương lai con trai của nàng có thể kế thừa này đất hoang chi vị, thương huyền yêu không yêu nàng, lại ái ai, nàng cũng có thể buông xuống.

Nhưng thương huyền chặt đứt nàng đường lui, chặt đứt này hậu cung sở hữu nữ nhân đường lui, hắn đem các nàng từng bước từng bước mà cưới tiến hậu cung, lại không muốn phân nửa điểm ôn nhu với các nàng.

   ôn nhu không có, con nối dõi càng không có, kia các nàng gả với hắn làm cái gì, thủ từng tòa trống vắng cung điện chờ lão chờ chết sao.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ