32

34 2 0
                                    

Trường tương tư chi tù vũ 32

"Các ngươi chủ tử, chính là như vậy cùng ta làm giao dịch sao?"

A niệm nhìn chính mình trên người bó dây thừng, lại nhìn về phía đối diện ba người, đứng ở bên trái người kia nàng nhận thức, là tương liễu thủ hạ.

"Chúng ta cũng không nghĩ như vậy, chỉ là nếu không như vậy, thật sự là khó thỉnh đến vương cơ."

Vì mang vị này vương cơ lại đây, bọn họ phí không ít tâm lực, năm thần sơn sắp tới không biết vì sao, đột nhiên giới nghiêm, thủ vệ nhiều không ngừng gấp đôi.

"Nếu là thực sự có sự muốn nói, làm hắn điểu cho ta truyền cái tin, ta sẽ không không tới!"

A niệm không dám lộn xộn, trên người bó thằng không phải bình thường dây thừng, ở trên đường thời điểm, nàng thử giãy giụa một chút, kết quả dây thừng càng bó càng chặt.

Vì trong bụng hài tử, nàng bị người kháng trên vai thời điểm không có lộn xộn.

"Tiểu vương cơ, ngươi cũng đừng lại lãng phí sức lực, đây là thiên tơ tằm sở chế hoảng kim thằng, phi bỏ lệnh cấm thuật pháp không được tùng."

"Các ngươi chủ tử rốt cuộc trói ta tới làm cái gì?"

A niệm nhận mệnh tựa mà nhìn về phía trước mặt mấy người, nàng buổi sáng mới vừa tỉnh, còn không có tới kịp ăn chút thứ gì, đã bị một đường trói tới rồi nơi này, nơi này quanh thân đều là giống nhau như đúc che trời cây cối, nàng nhất thời nửa phần không rõ đây là nơi nào.

"Trước cùng chúng ta đến địa phương lại nói."

Mặt khác hai người nhân này ngắn ngủi tạm dừng đã có chút không kiên nhẫn, trong đó một người càng là lộ ra hung ác biểu tình tới.

"Thiếu mẹ nó mà cùng nàng vô nghĩa, chạy nhanh đi!"

"Thật là tương liễu cho các ngươi tới?" A niệm một chút cũng không tin, tương liễu sẽ phái như vậy ba người tới đem chính mình trói ra tới, bọn họ chi gian giao dịch rõ ràng đã đạt thành, nàng trợ hắn thoát ly Phòng Phong bội thân phận cùng an bài địa phương tiếp nhận hắn bộ hạ.

"Hổ Tử!" Cầm đầu người a trụ hắn kia tính tình táo bạo huynh đệ, đem hắn kéo đến lui về phía sau vài bước.

"Quân sư mấy năm nay là bị quỷ mê tâm hồn sao, cao tân này hai nữ nhân liền lớn như vậy mị lực, hống đến hắn thần trí đều không rõ, còn ảnh hưởng tướng quân quyết sách."

Trước đó vài ngày, tương liễu đem bọn họ này chi thần quân nhân danh dự đội đưa tới một chỗ trấn nhỏ thượng, làm cho bọn họ xé chẵn ra lẻ, ngay tại chỗ sinh hoạt, không cần lại nghĩ báo thù sự tình, ở nơi đó sinh sản hậu đại.

Ở chết trận phía trước, bọn họ chưa từng có nghĩ đến quá quân sư tương liễu sẽ cùng hồng giang tướng quân đề nghị làm cho bọn họ từ bỏ báo thù, mà tướng quân tựa hồ cũng tiếp thu quân sư kiến nghị, thật sự liền đem bọn họ giải tán.

"Không thể hoài nghi tướng quân, tướng quân sẽ không từ bỏ chúng ta."

Tướng quân, tương liễu thủ hạ, cho nên muốn bắt nàng người, hẳn là không phải tương liễu.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ