Trường tương tư chi tù vũ 10
Thương huyền đi từ hôn trên đường phía sau theo sáu bảy người, trên đường không có người mở miệng nói chuyện, nhục thu cùng a niệm đi ở cuối cùng.
"Thương huyền, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì?" Đến lúc này, tiểu yêu trong lòng tâm ngoại thương a đau a đều đã vứt đi cửu tiêu, nàng tưởng ngăn cản cái này đã phát thần kinh ca ca, nhưng nàng ngăn không được hắn, đây là chính hắn hôn sự.
"Ta suy nghĩ, như thế nào từ hôn mới không chọc giận thẩm thị." Hôn hắn muốn lui, nhưng thẩm thị mặt mũi muốn như thế nào mới có thể không xé đến như vậy khó coi, thương huyền có chút buồn rầu, nếu là hắn trở về đến lại sớm một hai năm, có lẽ trường hợp sẽ không như thế xấu hổ.
Thương huyền quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái mặt sau cùng, a niệm còn đi theo nhục thu bên cạnh người, lần này, hắn sẽ không lại nghĩ sai rồi.
"Ngươi là tưởng đem mệnh ném ở chỗ này sao?" Đắc tội đàm thị, lại tưởng mượn sức sáu đại thị tộc, sẽ khó như lên trời, Trung Nguyên không đứng vững được, Hiên Viên những cái đó cũ thị tộc cùng vài vị vương thúc lại đối bọn họ như hổ rình mồi.
"Sao có thể, thật sự không được nói, sư phụ vẫn là sẽ ra tay cứu ta" đã đương ngàn năm hơn đế vương, hắn quá rõ ràng hắn gia gia cùng sư phụ suy nghĩ cái gì, hắn tay binh, có bao nhiêu, ở đâu cái phương vị, bọn họ hẳn là lúc này cũng đã tra thật sự rõ ràng, lúc này hắn, ở đã ngồi trên vương vị nhiều năm hai vị trưởng bối trong mắt, còn bất quá là một cái nơi nơi nhảy nhót mao đầu tiểu tử thôi.
"Phụ vương sẽ không quản, ngươi không cần nghĩ đến thật tốt quá." Tiểu yêu cơ hồ phải cho thương huyền phiên đi một cái xem thường, rời đi cao tân thời điểm nàng cũng đã có cái loại này không thể thường trở về cảm giác, huống chi hắn là Hiên Viên thế tử.
"......" Thương huyền không có nói nữa, chỉ là cho tiểu yêu một cái an tâm một chút chớ táo ánh mắt.
......
"Lão phu nhân"
"Điện hạ không cần như thế khách khí" thẩm lão phu nhân nhìn thương huyền lễ nghĩa còn tính chu toàn, tâm cũng thoáng yên ổn một ít.
"Tiểu bối là tới thỉnh tội"
"Điện hạ đây là?"
"Tiểu bối tiến đến thỉnh cầu cùng thẩm tiểu thư hôn ước hủy bỏ, từ hôn." Thương huyền củng khởi tay, đầu thấp thật sự hạ.
"Ngươi này, ngươi này......" Thẩm lão phu nhân tay vẫn luôn chỉ vào thương huyền, tức giận đến nửa câu lời nói đều nói không nên lời.
nàng thẩm thị thanh thanh bạch bạch nữ nhi gả cho một cái không chịu coi trọng thế tử, không xem như gả thấp, nhưng trước mắt cái này Hiên Viên thế tử thế nhưng một mà lại mà làm nhục nàng thẩm gia, là thật sự không đem bọn họ Trung Nguyên này mấy đại thị tộc để vào mắt sao.
"Tổ mẫu, tổ mẫu!" Bên cạnh tiểu bối lập tức tiến lên trấn an thẩm lão phu nhân, cho nàng thuận khí, sợ nàng bị khí ngất xỉu đi.