07

60 1 0
                                    

Trường tương tư chi tù vũ 07

A niệm qua đời sau, tĩnh an vương phi cả đời lưu tại trên núi một cái tiểu am ni cô, chỉnh thanh đèn làm bạn.

   ở giữa, thiếu hạo tới xem qua nàng vài lần, hai người đối diện ngồi đối diện hạ sau đều là nhìn nhau không nói gì, như vậy cảnh tượng nhiều, thiếu hạo sau lại liền chậm rãi không hề tới.

Đất hoang người kể chuyện cũng không thiếu chuyện xưa, nhưng từ nay về sau trăm ngàn năm gian, phố phường hẻm nhỏ truyền lưu nhiều nhất không phải đế vương thành vương lộ như thế nào gian nan, thế nhân nghe được biết hắc đế thương huyền nhiều nhất chính là hắn hai cái muội muội cùng hắn cưới quá hai cái vương hậu.

Hắc đế đăng cơ liền lánh đời mà cư muội muội tây viêm vương cơ Tây Lăng cửu dao, người kể chuyện nói nàng là đế vương trong lòng thượng một quả nốt chu sa, là hắn niên thiếu khi cầu mà không được người.

Bị ban chết thần vinh thị vương hậu chính là mưu hại cao tân vương hậu chủ mưu, đế vương giận dữ, ban rượu độc cùng lụa trắng, gia tộc cũng nhân nàng mà rơi không chèn ép.

   trong cung cảm kích dòng người ra tin tức, thần vinh thị vương hậu trước khi chết trạng nếu điên khùng, trong miệng hồ ngôn loạn ngữ, sau khi chết cũng là trợn lên mục trừng, một bộ chết không nhắm mắt bộ dáng.

   nàng sau khi chết qua loa thu liễm thi cốt, bị mẫu tộc thần vinh thị mang về gia đình, đế vương không đồng ý này táng nhập vương lăng.

Mà vị kia mất sớm cao tân vương hậu Cao Tân Niệm là hắc đế sủng ái nhất muội muội, đáng tiếc nàng chết vào hậu cung họa.

   nàng cũng chưa táng nhập tây viêm vương lăng, mà là tuần hoàn nàng yêu cầu vào cao tân vương lăng, vĩnh sinh vĩnh thế mà lưu tại sinh nàng dưỡng nàng địa phương.

Đế vương hai vị vương hậu trước sau ly thế sau, hắn lại không màng quần thần thượng gián, phân phát trong cung phi tần, nguyện ý đi, hắn cấp đủ tiền tài, không muốn đi, hắn chọn dưới chân núi một chỗ phủ trạch cả đời nghỉ ngơi, làm các nàng an độ quãng đời còn lại.

Cũng có mấy cái tính cách cương liệt nữ tử, bất kham chịu này làm nhục, đương trường đâm trụ mà chết. Nhiên như thế thảm thiết, đế vương cũng gần là nhàn nhạt liếc đi liếc mắt một cái, sai người ấn quy cách an táng.

Đế vương tâm quá lãnh quá ngạnh, mãn cung phi tần ý thức được một chút sau, có lựa chọn rời đi, có lựa chọn cả đời bị nghỉ ngơi ở dưới chân núi.

"Nơi này không khỏi quá mức tiêu điều" đồ sơn cảnh nhìn huy hoàng cung điện, nhưng cảm thụ không đến một tia nhân khí.

"Thương huyền, hắn đem tất cả mọi người an bài đi rồi." Tiểu yêu trong lòng có chút khổ sở.

Đã từng nàng một đường bồi ca ca đi tới vương vị phía trên, đăng cơ lúc sau, nàng hy vọng thiên hạ an ổn rất nhiều ca ca cũng có thể tìm được một vị lưỡng tâm tương duyệt nữ tử, nàng kia có thể bạn ca ca an ổn mà quá xong quãng đời còn lại.

Nàng cũng hy vọng a niệm vui vui vẻ vẻ mà ở năm thần trên núi sinh hoạt đi xuống, nàng được như ước nguyện gả cho thích người, thích người đối nàng sủng ái sẽ không bởi vì cưới nhiều ít cái nữ nhân mà biến thiếu.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ