21

39 1 0
                                    

Trường tương tư chi tù vũ 21

Chỉ ấp ngoài thành, a niệm lôi kéo xe ngựa biên ngỗi ngọc đẹp tay lưu luyến không rời "Ngọc đẹp a tỷ, các ngươi không hề ở lâu chút thời gian sao?"

"Ta cùng tiểu chi đã ở Trung Nguyên du ngoạn thật lâu, hôm qua lại thu được phụ thân gởi thư, thúc giục chúng ta hồi tộc mà" ngỗi ngọc đẹp cũng thực không tha, nhưng chung quy phải đi về.

"Chính là, ta sẽ rất nhớ các ngươi, ngọc đẹp a tỷ, quá chút thời gian trở về cao tân, ta viết tin mời ngươi tới năm thần sơn tiểu trụ hảo không được."

"Niệm niệm, ấn tộc quy, chúng ta không thể tùy ý ra tộc địa, cái này còn cần tộc trưởng đồng ý."

"Cái này dễ làm, đối phó các ngươi tộc trưởng, ta có biện pháp"

"Kia có thể, nếu niệm tỷ ngươi có thể thu phục tộc trưởng lão nhân, cũng mang lên ta một phần, ta đều còn không có đi qua năm thần sơn đâu." Ngỗi chi hành từ sau khi thành niên, liền mỗi ngày ngóng trông có thể ra cửa du lịch vừa lật, nhưng trong nhà tổng nói còn chưa tới thời gian.

"Có thể!" A niệm cười gật đầu.

"Hảo, thời gian đã không còn sớm đến, chúng ta đến lên đường! Niệm niệm, bên ngoài thời điểm, chú ý an toàn, nhớ rõ thường xuyên viết thư cho ta" ngỗi ngọc đẹp sờ sờ a niệm phát đỉnh, ôn thanh nói.

"Các ngươi trên đường chú ý an toàn" đưa quân ngàn dặm, chung cần từ biệt, vô luận đời trước vẫn là đời này, a niệm đối này đều tràn đầy hiểu được.

"Ân"

......

"Đi thôi! Xe ngựa đều nhìn không tới!" Thương huyền vẫn luôn đứng cách bọn họ năm sáu bước xa địa phương, thẳng đến xe ngựa rời đi rất xa

"Đi thôi!" A niệm thu hồi ánh mắt, đi hướng thương huyền.

Hai người vẫn luôn trầm mặc mà đi trở về bên trong thành, a niệm đột nhiên mở miệng hỏi "Chuyện của ngươi còn thuận lợi sao?"

"Sự tình gì?" Thương huyền nghi hoặc nhìn về phía a niệm.

"Ngươi biết ta nói chính là cái gì, ngươi vẫn luôn lưu tại Trung Nguyên chính là khuếch trương thế lực, về sau hảo ngồi trên cái kia vị trí." A niệm cùng hắn song hành, nàng thường thường nhìn hai bên tiểu bán hàng rong, nếu là ngày thường, nàng khẳng định muốn đông nhìn xem tây nhìn xem, nhưng hiện tại một chút tâm tình đều không có.

"Còn tính thuận lợi!" Thương huyền cứng họng, hắn cho rằng đời trước những việc này a niệm cũng không biết, hắn cũng chưa từng có cùng nàng nói qua, đương nhiên mà cho rằng nàng hiện tại cũng không rõ ràng lắm hắn đang làm những gì.

"Khi đó, ngươi vì không có thương vong mượn sức Trung Nguyên thế tộc mà lựa chọn liên hôn, lần này từ hôn, ngươi cho phép bọn họ cái gì bọn họ mới đáp ứng đến như vậy thống khoái?" Đây là a niệm vẫn luôn lộng không rõ địa phương, thương huyền từ hôn như vậy không thể diện sự tình, thẩm thị đến tột cùng hướng hắn muốn cái gì, mới đáp ứng rồi từ hôn.

"Ta cùng thẩm thị tộc trường nói một chỗ mạch khoáng, còn chưa có người khai phá quá" dùng một tòa khu mỏ làm nhận lỗi, tổng so đem đích nữ gả cho một cái đem chết chi muốn muốn hảo.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ