35

82 3 0
                                    

Mũi tên nhọn xuyên thang mà qua, thân thể từ trên cao rơi xuống, nặng nề mà rớt ở trên mặt tuyết, màu đỏ tươi máu tươi theo trên người hắn huyết động không ngừng mà đem trắng tinh tuyết nhuộm thành màu đỏ.

"Bệ hạ?" Xích thủy phong long có chút bất mãn mà nhìn những cái đó đã bị đánh đến khắp nơi chạy tứ tán thần vinh nghĩa quân, hiện tại đúng là đem bọn họ một lưới bắt hết hảo thời cơ.

"Hồng giang đã chết, bọn họ tụ không đứng dậy." Thương huyền giơ tay, ý bảo một cái khác tướng lãnh tiếp tục lãnh binh lui về.

"Chính là lưu trữ bọn họ chung quy vẫn là có hậu hoạn" xích thủy phong long nhíu mày, trong tay mũi kiếm còn ở thẳng ở lấy máu, thương huyền khi nào có phụ nhân chi tâm.

"Cứ như vậy, làm người rửa sạch một chút, chỉnh đốn hảo sau ngươi trực tiếp mang binh trở về thành nội." Thương huyền.

"Là!" Thấy thương huyền thập phần kiên quyết, xích thủy phong long cũng không hề phản đối, nên nói hắn đều nói, làm người thần tử bổn phận hắn cũng kết thúc, thương huyền thân phận nay đã khác xưa, hắn cũng đối đế vương thương huyền nhiều chút cố kỵ.

Thực mau, xích thủy phong long mệnh lệnh mấy cái tướng lãnh quét tước chiến trường, lúc sau lãnh binh rời đi.

Thương huyền đi đến tương liễu ngã xuống địa phương, lấy hắn vì trung tâm, lọt vào trong tầm mắt đều là một mảnh huyết sắc, tương liễu một đầu tóc bạc khôi giáp nằm ngửa ở nơi đó.

"Ngươi thắng!" Tương liễu chưa bao giờ biết chính mình thế nhưng là sợ lãnh, hắn vốn là âm u bò sát máu lạnh loài rắn, từ nội đến ngoại đều lộ ra âm lãnh cùng kịch độc, không nghĩ tới có một ngày cư nhiên sẽ cảm thấy lãnh đến hàm răng đều đi theo cùng nhau rùng mình.

"Hồng giang đã chết" thương huyền cúi đầu nhìn tương liễu, hồng giang cùng tương liễu binh chia làm hai đường, chuẩn bị trước sau vây quanh hắn, ở tương liễu trung mũi tên trước, hồng giang đã bị bao vây tiễu trừ, lúc sau hắn tự sát mà chết.

Tương liễu trên mặt hiện lên một tia thống khổ chi sắc, theo sau liền thoải mái, hắn đã sớm biết sẽ là cái dạng này kết quả, cho nên, một trận chiến này hắn cũng tồn hẳn phải chết chi tâm, chỉ là đáng tiếc những cái đó một đường đi theo bọn họ huynh đệ, đây là một hồi biết rõ sẽ thất bại lại còn muốn đi tới chiến đấu.

"Ta cũng sắp chết rồi" tương liễu cười, hắn không nghĩ tới, cuối cùng tới cấp hắn nhặt xác cư nhiên là hắn đối đầu.

"Muốn chết còn như vậy tốn nhiều lời nói." Nếu không phải trong lòng băn khoăn, thương huyền quyết định sẽ không làm điều thừa, hắn tưởng chính là, nếu có thể cứu sống liền cứu, cứu không sống cũng hảo hảo cho hắn thu cái thi.

"Đều cũng, tìm người đem hắn nâng đi, mang về......" Bên tai thanh âm càng ngày càng mơ hồ, tương liễu chỉ nghe được thương huyền đối với chính mình ám vệ nói cái gì.

Ý thức biến mất trước, trước mắt một màn làm hắn nhớ tới nhiều năm trước, hắn ở cực hàn chi địa bị thương nặng kia một lần, hắn phí chính mình hai cái mạng mới sống tạm xuống dưới, trước bị Phòng Phong bội cứu, sau lại lại gặp được lúc ấy còn thượng ở khi còn nhỏ nhị vương cơ.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ