Phiên ngoại

87 3 1
                                    

Bệ hạ hôn mê, bệ hạ tỉnh, bệ hạ vương hậu đều hôn mê......

【 phiên ngoại vô trứng màu, mỗi thiên một phát xong, miễn phí 】

Tây viêm cùng cao tân trường vương cơ ra đời hôm nay, tử kim trên đỉnh một mảnh binh hoang mã loạn.

Lão tây viêm vương cùng cao tân vương thiếu hạo chờ ở thiên điện trung, tẩm điện trung tràn ngập khẩn trương bầu không khí.

Hết thảy khẩn trương đều nơi phát ra với môn trung một khắc đều không có dừng lại đi lại thương huyền, hắn phía sau tiểu yêu, nhục thu bị hắn hoảng đến quáng mắt, cũng đi theo càng thêm bối rối.

"Ca ca, ngươi đừng khẩn trương, a niệm muội muội sẽ không có việc gì." Tiểu yêu thấy thương huyền vừa nghe đến phòng trong có động tĩnh gì liền phải bò đến cạnh cửa đi nghe, tiến lên an ủi hắn.

"Ngươi cứ ngồi hạ đi, đổi tới đổi lui, người xem tâm đều hoảng!" Nhục thu kéo kéo thương huyền, muốn cho hắn cũng cùng những người khác giống nhau ngồi xuống an tĩnh mà chờ.

Thương huyền cả người ghé vào cạnh cửa, lỗ tai dán kẹt cửa, hoàn toàn nghe không vào tiểu yêu cùng những người khác âm.

"Ta vì cái gì không thể đi vào!" Thương huyền ngay từ đầu tưởng đi theo đi vào, nhưng bị tĩnh an phi trực tiếp ' bang ' mà đem cửa đóng lại, còn làm người canh giữ ở cửa ngăn lại hắn.

Tĩnh an phi đi vào trước cảnh cáo ánh mắt làm thương huyền cũng không dám trực tiếp xông vào, chỉ có thể ở bên ngoài lo lắng suông.

Tiểu yêu nhấp nhấp miệng, không nói gì. Từ xưa đến nay, nữ nhân sinh sản phòng sinh đã bị làm như dơ bẩn nơi, nam nhân đều không bị chấp thuận cũng không muốn bước vào.

Nữ tử ở dùng mệnh sinh hạ tân sinh mệnh, nam nhân lại cảm thấy tràn đầy dơ bẩn cùng bất tường, nàng thực phản cảm cái này, nhưng trước sau vô lực, cũng không có biện pháp thay đổi mọi người tư tưởng.

Lão tây viêm vương bình tĩnh nhìn thoáng qua gấp đến độ tiếng lòng rối loạn tôn tử, ân, cùng hắn cha năm đó bộ dáng thật đúng là như đúc như đúc, liền bò môn động tác đều không sai biệt lắm.

"Thương huyền, ngươi hiện tại cái dạng này, đi vào cũng không thể hỗ trợ, ngược lại sẽ ảnh hưởng a niệm, dọa đến nàng!" Thiếu hạo cũng có chút nhìn không được, trực tiếp đứng dậy đem cửa thương huyền kéo lại, ấn ở trên ghế.

A niệm trên mặt mồ hôi như mưa hạ, tóc cũng bị toàn bộ ướt nhẹp, đau nhức sử cả khuôn mặt nhăn thành một đoàn.

Theo mỗi một lần đau đớn đánh úp lại, cái trán cùng trảo trên đệm trên tay banh ra gân xanh, thống khổ khó làm.

Sinh hài tử quá đau, cả người như là phải bị nghiền áp xoa nát giống nhau.

Đau quá, bà mụ còn không cho nàng kêu to ra tiếng, điều chỉnh hô hấp tiết tấu, lúc này a niệm căn bản là nghe không vào, nàng chỉ cảm thấy chính mình như là lại muốn chết.

"Ta không sinh, ta không cần sinh!! Quá đau!"

Ủy khuất cùng đau đớn cùng nhau triều a niệm vọt tới, nàng không quan tâm mà kêu to ra tiếng, nàng yêu cầu thông qua kêu to tới giảm bớt chính mình đau đớn, bằng không, nàng cảm giác chính mình sẽ đau chết ở ngày này.

Tù vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ