Trường tương tư chi tù vũ 34
"Các ngươi đã trở lại!" Tự thương huyền rời đi sau, tiểu yêu liền vẫn luôn lo lắng không thôi, thường thường mà liền đến cổng lớn nhìn xung quanh.
"Ân!" Thương huyền gật đầu, ôm a niệm bước nhanh vào Hồi Xuân Đường.
"A niệm muội muội làm sao vậy?" Tiểu yêu nhìn đến thương huyền đem a niệm đặt ở giường phía trên không có một chút phản ứng.
"Tiểu yêu, a niệm không có việc gì, nàng chính là mệt đến ngủ rồi!" Thương huyền giữ chặt tiểu yêu muốn bắt mạch tay, trước mắt a niệm thân thể đặc thù, thiếu một người biết liền thiếu một phần nguy hiểm. "Làm nàng trước nghỉ ngơi."
"Nga, chúng ta đây đi ra ngoài nói!" Tiểu yêu nhìn thoáng qua thương huyền, trong lòng quái dị, nhưng cũng không có kiên trì phải cho a niệm bắt mạch.
"Ân" thương huyền gật đầu, khom lưng cấp a niệm cái tốt chăn, đem phòng ngủ môn nhẹ nhàng giấu thượng, cùng tiểu yêu đi tới trong viện.
"Sao lại thế này?" Tiểu yêu lập tức hỏi.
"Là thần vinh nghĩa quân" thương huyền ngồi vào bên cạnh bàn, cho chính mình đổ một chén nước.
"Thật là tương liễu mang đi a niệm?" Tiểu yêu mày nhăn lại, hồng giang tương liễu cùng a niệm hẳn là chưa từng có tiết mới là.
"Không phải hắn, là hồng giang phái người tới." Thương huyền trong mắt sầu lo không có biến mất.
Ở vừa mới trở về thời điểm hắn mới nghĩ thông suốt, có lẽ hồng giang cuối cùng mục đích cũng không phải chỉ vì giết chết a niệm hoặc là hắn, hắn càng nhiều hẳn là vì dẫn dắt rời đi hắn.
"Hắn vì cái gì muốn bắt a niệm muội muội, hắn hẳn là không quen biết nàng đi!"
"Hắn......" Thương huyền còn không có mở miệng, sân môn đã bị đẩy ra.
"Chủ thượng!" Xa ở tử kim đỉnh đều cũng cùng rả rích cùng từ Hồi Xuân Đường cửa hậu viện khẩu đi vào tới, hai người sắc mặt đều không quá đẹp.
"Xảy ra chuyện gì?" Thương huyền hỏi.
"Chúng ta thu được xích thủy hiến mật tin, thần vinh nghĩa quân đã không ở nước trong trấn vùng này núi sâu, bọn họ đã di trong quân nguyên phương hướng."
"Hắn phải hướng tây viêm phát động chiến tranh sao?" Ở tiểu yêu trong mắt, những cái đó lão nhược binh tướng đi nghênh chiến binh lực cường thịnh tây viêm, vô cũng với lấy trứng chọi đá.
"Hẳn là!" Thương huyền gật đầu, tương liễu vừa mới đi phương hướng hẳn là cũng là nơi đó, tuy rằng cứu a niệm, nhưng vẫn sẽ đi làm chính mình chuyện nên làm.
"Hắn là muốn ở tây viêm cùng cao tân kết hợp phía trước đánh tây viêm?" Đồ sơn cảnh thực mau nghĩ thông suốt trong đó mấu chốt.
Tây viêm vừa mới đổi chủ, đúng là củng cố vương quyền thời cơ, ở ngay lúc này, cao tân lại truyền ra muốn cùng chi kết làm quan hệ thông gia.
Đại khái là hai nước kết minh chi ý làm hồng giang phát hiện thế cục biến hóa quá nhanh, hắn đã không muốn ngủ đông.