E15 vân chi vũ 61
-
Cùng một ngày buổi tối, cung xa trưng cũng ngủ không được.
Hắn ca trở thành chấp nhận lúc sau, hắn làm tân chấp nhận tín nhiệm nhất người, tự nhiên cũng đi theo bận rộn lên, đã thật lâu không có cùng phi vân cùng khung xuất hiện qua.
Mắt thấy ngày mai đó là thượng nguyên tết hoa đăng, cung xa trưng cũng đã vội vàng vội xong rồi sở hữu sự tình, hắn rốt cuộc chờ không kịp hừng đông, suốt đêm phiên tường viện chạy tới phi vân ở tạm biệt viện.
Đạp nguyệt cảnh giác một tay bối ở sau người bảo vệ ở phòng ngủ cửa, thấy tiến vào chính là cung xa trưng, đạp nguyệt mới buông tay, thu hồi trong lòng bàn tay chủy thủ.
Đạp nguyệtTrưng công tử.
Cung xa trưngĐạp nguyệt, ngươi như thế nào canh giữ ở bên ngoài? Dung nguyệt đâu?
Đạp nguyệtDung nguyệt có nhiệm vụ, đi ra ngoài, trưng công tử thỉnh.
Đạp nguyệt mở ra cửa phòng, cúi đầu đứng ở một bên, cung xa trưng tâm tình thực tốt chạy đi vào, sau đầu lục lạc leng keng leng keng vang cái không ngừng.
Đóng cửa lại, đạp nguyệt có chút kinh ngạc.
Mới vừa rồi ở ngoài tường, chính là một chút lục lạc thanh đều không có, trưng công tử nhưng thật ra thích ứng mau.
Bất quá nhưng thật ra trước sau như một ở phi vân trước mặt không chút nào che giấu chính mình.
Trong phòng, phi vân chính đề bút viết thứ gì, cung xa trưng thò qua tới nhìn thoáng qua, bĩu môi ba.
Cung xa trưngNgươi thật quá mức a, biết rõ ta tới đều không ngẩng đầu xem ta liếc mắt một cái.
Phi vânTa sợ xem ngươi liếc mắt một cái, liền lại vô tâm tư viết chữ.
Cung xa trưngTa liền như vậy đẹp?
Cung xa trưng rõ ràng bị này một câu hống hảo, cũng không ngại phi vân không xem chính mình, lo chính mình ở bên người nàng ngồi xuống, thập phần hiền huệ cho nàng mài mực.
Phi vân chỉ cười không nói, thực mau, muốn viết đồ vật liền hoàn thành.
Rơi xuống cuối cùng một bút, phi vân buông tinh xảo bạch ngọc bút lông sói, thổi thổi trên giấy nét mực.
Cung xa trưngViết xong?
Phi vânÂn, ta luyện đã lâu tự, nhìn xem viết đến thế nào.
Cung xa trưng biết đây là cái gì, trong lúc nhất thời cứng lại rồi.
Không nghĩ khen, nhưng là phi vân luyện lâu như vậy, có phải hay không đến khen khen nàng?
Phi vânĐược rồi, biết ngươi khen không ra khẩu, ngươi vẫn là câm miệng đi.
Cung xa trưngTự tuy rằng chẳng ra gì, nhưng là ngươi rất tuyệt!
Cung xa trưng thò lại gần ở phi vân trên má hôn một cái, sau đó hắc hắc ngây ngô cười khai.
Phi vân buông trang giấy làm nó chính mình lượng, đứng dậy lôi kéo cung xa trưng tay đi bên kia trà án trước ngồi xuống, giơ tay cho hắn đổ ly trà, cung xa trưng lại không nghĩ ngồi ở phi vân đối diện, uống lên trà liền vòng đến phi vân bên người, dán nàng ngồi xuống.