E16 cung thượng giác ( thượng quan thiển cung gọi vũ phiên ngoại 1 )
-
Mang theo hài tử thoát đi cửa cung thượng quan thiển ', chung quy vẫn là rơi vào vô phong trong tay.
Ở hài tử ba tuổi thời điểm, thượng quan thiển ' phát hiện chính mình có lẽ là bị vô phong người theo dõi, nàng cùng đường, mang theo nhi tử chạy trốn trên đường trùng hợp gặp gỡ cửa cung bên ngoài cứ điểm, nàng liền đem nhi tử giao cho bọn họ, muốn bọn họ đem nhi tử mang đi cấp cung thượng giác, chính mình dẫn dắt rời đi vô phong người.
Không có gì bất ngờ xảy ra, nàng bị bắt được.
Ở vô phong địa lao nhận hết khổ hình tra tấn thời điểm, thượng quan thiển ' không có hối hận, ý thức mơ hồ không sống được bao lâu thời điểm, nàng cũng không có hối hận, nhưng lại một lần tỉnh lại sau, nàng hối hận.
Nàng đi tới một cái khác thế giới, nàng vẫn là thượng quan thiển, chỉ là thời gian ước chừng là bốn năm trước nàng mới vừa mang thai thời điểm.
Thế giới này thượng quan thiển, không có được đến cung thượng giác ưu ái, nàng bị nhốt ở địa lao, trên người tất cả đều là tra tấn qua đi lưu lại vết thương, so nàng ở vô phong địa lao chịu thương còn muốn nghiêm trọng.
Kiếp trước kiếp này ký ức đan chéo, thượng quan thiển ' hoảng hốt gian đều có chút phân không rõ, nàng rốt cuộc có phải hay không thượng quan thiển.
Cung gọi vũThượng quan thiển, còn sống sao?
Đối diện trong phòng giam cung gọi vũ đột nhiên ra tiếng, trong thanh âm mang theo vài phần trúc trắc cùng mê mang.
Thượng quan thiểnNgươi còn chưa có chết đâu, ta lại như thế nào sẽ chết!
Cung gọi vũTa cùng ngươi nhưng không giống nhau.
Thượng quan thiển rũ xuống mắt, bọn họ đích xác không giống nhau, chẳng sợ cung gọi vũ làm lại nhiều sai sự, hắn cũng là cửa cung huyết mạch, vào địa lao trừ bỏ bị rót tiếp theo chén dược phế bỏ một thân nội lực, liền không có chịu quá hình, chỉ là đóng lại, nhưng thượng quan thiển là vô phong, nàng là rõ ràng chính xác bị không ít hình.
Hơn nữa vẫn là thượng một lần chịu hình thương còn không có hảo toàn, liền thương càng thêm bị thương.
Hai người trầm mặc xuống dưới, qua một hồi lâu, cung gọi vũ mới lại lần nữa mở miệng.
Cung gọi vũThượng quan thiển, ngươi vì cái gì như vậy hận Công Nghi cô nương? Bởi vì ngươi ái cung thượng giác sao?
Thượng quan thiển ngẩn ra một chút, trong đầu kiếp trước kiếp này không ngừng đan xen.
Có cùng nàng lá mặt lá trái ngẫu nhiên dịu dàng thắm thiết cung thượng giác, cũng có cùng Công Nghi quỳ đứng chung một chỗ, mãn nhãn chỉ có cái kia màu vàng thân ảnh cung thượng giác.
Thượng quan thiểnÁi? Có ái liền có để ý, có để ý liền có uy hiếp.
Thượng quan thiểnTa không có uy hiếp.
Thượng quan thiển ' duy nhất uy hiếp chỉ có nhi tử, nhưng ở thế giới này, thượng quan thiển nhi tử căn bản không có sinh ra cơ hội.