E15 vân chi vũ 71 ( hội viên thêm càng )
-
Phòng nghị sự, sở hữu trước sơn kêu được với tên cơ hồ đều ở chỗ này, thượng quan thiển bị đè nặng quỳ gối đại điện trung ương, cung thượng giác làm chấp nhận, ngồi ở nhất phía trên.
Vân vì sam ngồi quỳ ở cung tử vũ bên người, tươi cười điềm đạm.
Mặc dù vân vì sam còn không biết phi vân bọn họ vì cái gì muốn bảo chính mình, nhưng nàng cũng đủ thông tuệ, mơ hồ đoán được đối phương có thể là yêu cầu nàng làm chút cái gì.
Mặc kệ thế nào, có thể sống sót đó là chuyện tốt, chỉ có tồn tại, mới có cơ hội làm càng nhiều sự.
Hơn nữa nàng bản thân đối vô phong liền không có nhiều trung thành, nàng chỉ là muốn tự do, muốn biết năm đó chim sơn ca tử vong chân tướng, lập trường gì đó, nàng cũng không để ý.
Hơn nữa cung tử vũ giữ gìn...... Kỳ thật ở nàng quyết định đưa ra sai lầm cửa cung ảnh mây là lúc, nàng cũng đã phản bội vô phong.
Cho nên vân vì sam không chút khách khí chùy đã chết thượng quan thiển, đem chính mình hái được ra tới, thượng quan thiển cũng không phải ngồi chờ chết tính cách, nàng trực tiếp đương trường cung ra vân vì sam, nhưng vân vì sam có cung tử vũ liều mạng tương hộ, kiên trì nàng chỉ là giúp đỡ quan thiển truyền tin, cũng không có làm dư thừa sự tình, thượng quan thiển lại lấy không ra vân vì sam là vô phong thích khách chứng cứ.
Cung tử vũ là vào Vạn Hoa Lâu, hắn không có khả năng không biết vân vì sam thân phận thật sự, nhưng hắn vẫn là như vậy liều mạng tương hộ.
Thượng quan thiển không khỏi nhìn về phía nàng vị hôn phu quân, nhưng cung thượng giác chỉ là ngồi ngay ngắn ở thượng đầu, vô bi vô hỉ.
A......
Hiện tại, cung xa trưng là thượng quan thiển hi vọng cuối cùng.
Cung xa trưng bình đẳng thống hận mỗi một cái có khả năng là vô phong người, từ tân nương vào cung môn kia một ngày bắt đầu, cung xa trưng liền đối này đó tân nương ôm có hoài nghi, không ngừng ý đồ lộng chết các nàng.
Nếu nói bây giờ còn có ai ngờ đem vân vì sam ấn chết, kia cũng chỉ có cung xa trưng.
Hơn nữa cung xa trưng cũng vào Vạn Hoa Lâu, hắn hẳn là sẽ biết ở đánh lên tới phía trước, Vạn Hoa Lâu rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Vì thế phi vân cùng cung xa trưng rốt cuộc trở về thời điểm, trước tiên đã bị thỉnh tới rồi phòng nghị sự.
Hoa trưởng lãoXa trưng, thượng quan thiển chỉ ra và xác nhận vân vì sam là vô phong thích khách, nàng đi Vạn Hoa Lâu là đổi lấy nửa tháng chi ruồi giải dược, ngươi lúc ấy cũng ở Vạn Hoa Lâu, sự tình chân tướng là cái dạng này sao?
Cung xa trưng nhìn lướt qua thượng quan thiển, cùng ngồi ngay ngắn vân vì sam, lắc lắc đầu.
Cung xa trưngTa ở phòng cửa nghe thấy vân vì sam nói, nàng là thế thượng quan thiển truyền tin lại đây, ta nghĩ nàng cùng cung tử vũ ở hiện trường vừa lúc có thể hỗ trợ, không nghĩ tới các nàng hai cái như vậy phế vật, cung tử vũ nửa điểm vội không thể giúp, còn bị đả thương, vân vì sam cũng bị kia hai cái hắc y nam nhân rót dược.