E16 cung thượng giác 31
-
Cung thượng giácKia khối ngọc bội, ta có thể trước nhìn xem sao?
QuỳCho ngươi.
Quỳ thập phần yên tâm đem ngọc bội giao cho cung thượng giác trên tay, cung thượng giác nhìn kỹ xem ngọc bội tài chất cùng hoa văn, xác định đây là sau núi đồ vật.
Cung thượng giácSư phụ ngươi đối với ngươi thực hảo.
QuỳKia đương nhiên! Trước kia ta không thích luyện công, chỉ thích khinh công, sư phụ ta cũng không câu nệ ta, trừ bỏ yêu cầu ta luyện một bộ kiếm pháp, liền lại không yêu cầu quá khác.
Cung thượng giácCho nên ngươi cũng chỉ biết khinh công a?
Quỳ cổ cổ gương mặt, chỉ biết khinh công làm sao vậy! Nàng quyền cước công phu chính là mèo ba chân công phu lại làm sao vậy!
Cung thượng giác xem nàng này đáng yêu bộ dáng, bên môi tươi cười áp đều áp không được.
Cung thượng giácNgươi nói sư phụ ngươi muốn ngươi học một bộ kiếm pháp?
QuỳÂn, gọi là phong đưa tam thức.
Cung thượng giác ngẩn ra.
Phong đưa tam thức? Này chẳng lẽ cũng là sau núi võ công sao? Sau núi tuyết cung có một bộ gia truyền phất tuyết tam thức, Nguyệt Cung có một bộ gia truyền trảm nguyệt tam thức, hoa cung có một bộ gia truyền kính hoa tam thức, kia bị ngã xuống phong gia hẳn là cũng có một bộ đao pháp mới là, chỉ là như thế nào sẽ là kiếm? Cửa cung không đều là dùng đao sao?
Bất quá này phong đưa tam thức, hẳn là chính là phong gia gia truyền võ công.
Có lẽ, hắn hiểu phong bách ý tứ.
Phong bách đem này khối ngọc bội cấp quỳ, muốn nàng tới cửa cung, có lẽ cũng không phải vì cái gì lá rụng về cội, mà là vì cấp quỳ một cái che chở chỗ.
Hiện giờ giang hồ chướng khí mù mịt, quỳ diện mạo như thế xuất sắc, nếu là xuất hiện ở trên giang hồ, chỉ sợ phải vì chính mình rước lấy mầm tai hoạ, nhưng nàng võ công lơ lỏng bình thường, tuy rằng có điểm tiểu thông minh, khá vậy không thể trông chờ nàng có thể vẫn luôn dựa vào điểm này tiểu thông minh bảo toàn chính mình.
Cho nên phong bách dùng phương thức này đem quỳ đưa tới cửa cung, hy vọng cửa cung có thể xem tại đây khối ngọc bội cùng phong đưa tam thức mặt mũi thượng, cho nàng cái này nhược nữ tử một chút che chở.
Cung thượng giác đem ngọc bội còn cấp quỳ, phát ra từ nội tâm cảm khái:
Cung thượng giácSư phụ ngươi là thật sự thực ái ngươi.
QuỳKia đương nhiên!
Cung thượng giácNgươi vừa mới tiến vào cửa cung, ta hiện tại tùy tiện mang ngươi đến sau núi không quá thích hợp, chờ ta tìm cái thích hợp cơ hội, trong khoảng thời gian này, ngươi chỉ cần quá hảo chính ngươi sinh hoạt liền hảo, không cần suy nghĩ nhiều.
QuỳThật sự làm ta đi vào a? Cảm giác sau núi ở cửa cung hẳn là rất quan trọng, đạp nguyệt nói tại tiền sơn nhắc tới sau núi đều thiếu, các nàng này đó thị nữ biết có hậu sơn tồn tại, lại liền hỏi đều không có tư cách hỏi.