E27 khánh dư niên nhị hoàng tử 1
-
Khánh quốc, kinh đô, khánh miếu.
Khánh đế nhị tử Lý thừa trạch, năm vừa mới bảy tuổi, hôm nay quấn lấy mẫu phi được ân điển, ra cửa đạp thanh du ngoạn, bên người chỉ dẫn theo hai đội hộ vệ, bất quá chỗ tối có bao nhiêu người đi theo, vậy không được biết rồi.
Hôm nay Lý thừa trạch lựa chọn đạp thanh địa điểm, là khánh miếu mặt sau vũ lâm sơn, khánh miếu là hoàng gia tế tổ nơi, bị khánh miếu bảo hộ vũ lâm sơn, cũng luôn luôn là hoàng gia con cái ra ngoài du ngoạn địa phương.
Vũ lâm sơn giữa sườn núi, có một tòa đình, đình mặt sau là một mảnh quả hạnh lâm, giờ phút này vừa lúc là quả hạnh thành thục thời tiết, Lý thừa trạch ở trong xe ngựa nhìn đến trên cây vàng óng ánh Hạnh Nhi, lập tức kêu ngừng đoàn xe, muốn đi quả hạnh trong rừng trích quả hạnh ăn.
Đoàn xe dừng lại, một đội hộ vệ bị lưu lại chăm sóc ngựa xe, một đội hộ vệ tùy nhị hoàng tử tiến vào quả hạnh lâm.
Chỉ huy các hộ vệ đi trích quả hạnh, Lý thừa trạch nhéo một khối điểm tâm, đứng ở một bên đương trông coi, thịt đô đô khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy cùng tuổi không tương xứng thâm trầm nghiêm túc.
Mắt thấy quả hạnh trích đến không sai biệt lắm, lùm cây trung lại đột nhiên thoát ra một con da lông tuyết trắng tiểu hồ ly, lông xù xù da lông dính chút cọng cỏ cát đất, nhìn như là vừa mới trên mặt đất lăn vài vòng dường như.
Chỉ liếc mắt một cái, Lý thừa trạch liền thích này chỉ tiểu hồ ly.
"Bắt lấy nó" ba chữ đều còn không có tới kịp hô lên tới, các hộ vệ liền sôi nổi rút đao hộ ở Lý thừa trạch trước người, cách này chỉ hồ ly tương đối gần hai người, trong tay đao vừa ra vỏ liền hướng về tiểu hồ ly bổ tới.
Tiểu hồ ly nhận thấy được nguy hiểm, dưới chân đột nhiên thay đổi cái phương hướng, liền như vậy ở hộ vệ chi gian chạy tới chạy lui tránh né công kích.
Lý thừa trạch cảm thấy thú vị, liền từ các hộ vệ thân thể khe hở gian tìm kiếm tiểu hồ ly thân ảnh, muốn nhìn một chút nó rốt cuộc có thể hay không chạy thoát, lại thấy kia hồ ly...... Tựa hồ là bôn chính mình mà đến?
Lý thừa trạch có chút kinh ngạc, loại này dã ngoại hồ ly, giống nhau đều rất sợ người, nhân loại không chủ động mạo phạm nói, chúng nó sẽ không dễ dàng công kích nhân loại, nhưng này chỉ hồ ly, lại là mục tiêu minh xác bôn chính mình mà đến.
Chính mình trước kia nơi nào đắc tội quá này chỉ hồ ly sao? Nó là tới báo thù?
Không nên a...... Đường đường nhị hoàng tử, đi đến nơi nào không phải tiền hô hậu ủng, như thế nào sẽ chọc tới một con hồ ly đâu?
Lý thừa trạch cảm giác càng thêm thú vị, hắn tiến lên hai bước, xua tay ý bảo các hộ vệ không cần để ý, phóng nó lại đây.
Các hộ vệ có chút chần chờ, nhưng là xem Lý thừa trạch đầy mặt hứng thú bộ dáng, vẫn là tránh ra, chỉ là bọn hắn trong tay đao lại là cầm thật chặt, tùy thời chuẩn bị ở kia hồ ly thương đến nhị hoàng tử phía trước ra tay, trước chém cái này súc sinh!