E29 thiếu bạch diệp đỉnh chi 41
-
Diệp đỉnh chi nhìn về phía Linh nhi, Linh nhi rũ xuống mắt, không dám nhìn thẳng diệp đỉnh chi đôi mắt.
Lúc trước Linh nhi biết là thanh vương vu hãm Diệp tướng quân, bị lửa giận choáng váng đầu óc, trực tiếp ở thiên kim đài ước chiến thanh vương, trước mặt mọi người vạch trần hắn, nhưng nàng không có chứng cứ, trận chiến ấy lại như thế nào thảm thiết, ở đại đa số không hiểu rõ người xem ra, nàng cũng chỉ là cái bị mê hoặc tâm thần ngu xuẩn nữ nhân, vì một cái phản quốc dư nghiệt, đối chính mình thân ca ca động thủ, bị đánh chết đều là xứng đáng!
Thậm chí có người bởi vì nàng thân cận Lang Gia vương cùng cảnh ngọc vương, suy đoán nàng như vậy làm là này hai người sai sử, chính là vì bại hoại thanh vương thanh danh, chèn ép thanh vương, đây cũng là Linh nhi kiên quyết cự tuyệt ca ca hỗ trợ nguyên nhân.
Vốn là nói không rõ, tiêu nhược phong lại ra tay, cảnh ngọc vương cùng Lang Gia vương liền thật sự muốn bối thượng này có lẽ có tội danh.
Đích xác có người tin tưởng nàng, nhưng không có chứng cứ, tin tưởng nàng lại có thể như thế nào đâu? Trừ bỏ nhiều một ít nghị luận tiếng động, trên triều đình một ít tâm tư chính phái chút triều thần không muốn duy trì thanh vương, thanh vương có bất luận cái gì tổn thất sao?
Không có!
Thậm chí những cái đó triều thần đối thanh vương tới nói đều không quan trọng gì, bắc ly nhân tài đông đúc, trên triều đình càng là như biển to đãi cát, chỉ cần không phải đối bắc ly đặc biệt quan trọng, không thể thay thế người, như quốc sư, thái sư chi chức, mặt khác chức vị thượng, ngươi không muốn duy trì ta, vậy đổi một người tới làm vị trí này, duy trì ta!
Đây cũng là vì cái gì thanh vương bị Linh nhi như vậy trước mặt mọi người rớt mặt mũi, trừ bỏ châm ngòi hai câu, cũng không gặp có cái gì mặt khác động tác nguyên nhân.
Bởi vì...... Không quan trọng.
Diệp đỉnh chi hiện tại phải làm sự, cùng năm đó Linh nhi làm sự kỳ thật cũng không có gì khác nhau, chỉ là Linh nhi là trước mặt mọi người ước chiến, diệp đỉnh chi là tính toán lén động thủ.
Nhưng kết quả, thật sự sẽ không có cái gì không giống nhau.
Chỉ cần không có chứng cứ, không có vì Diệp gia lật lại bản án, thanh vương mặc dù là bị giết chết rồi lại như thế nào? Bất quá là vì mặt khác tranh đoạt ngôi vị hoàng đế hoàng tử quét dọn một cái chướng ngại thôi.
Diệp gia, vẫn như cũ là phản quốc mưu nghịch đồ đệ.
Thanh vương, vẫn như cũ là Vương gia tôn sư, vang danh thanh sử.
Lý trường sinh xem diệp đỉnh chi biểu tình, liền biết hắn đã suy nghĩ cẩn thận, ngón tay lăng không điểm điểm diệp đỉnh chi cùng Linh nhi, hận sắt không thành thép nói:
Lý trường sinhNgười thiếu niên a, làm việc một khang cô dũng, không màng hậu quả, kia tiểu nha đầu đã ăn đến đau khổ, ngươi còn tưởng lại đến một lần?