E27 khánh dư niên nhị hoàng tử 41
-
Nhị hoàng tử phủ tới cái đặc thù khách nhân.
Lâm Uyển Nhi cùng phạm nhàn sắp đại hôn, lâm Uyển Nhi mẹ đẻ trưởng công chúa Lý vân duệ gióng trống khua chiêng từ tin dương tới rồi, một đường xe hoa du hành, sái cánh hoa, vì lâm Uyển Nhi ăn mừng.
Nhưng nàng lúc trước là bị đuổi ra kinh đô, trục xuất hồi âm dương, vô triệu không được nhập kinh đô, lần này nàng tới, vốn là không hợp pháp, chỉ là xem ở lâm Uyển Nhi đại hôn phân thượng, bệ hạ không có làm rõ, nàng cũng không thể gióng trống khua chiêng xuất hiện, đơn giản liền trụ vào nhị hoàng tử phủ.
Ở buôn lậu một chuyện bị phạm nhàn thọc ra tới lúc sau, tất cả mọi người biết, Lý vân duệ kỳ thật là duy trì nhị hoàng tử, nàng trụ tiến vào hợp tình hợp lý.
Nhưng là Lý thừa trạch lại chỉ nghĩ trợn trắng mắt.
Từ Khánh đế trong trí nhớ, Lý thừa trạch có thể đến ra kết luận, hắn cái này cô cô bản chất chính là người điên, nàng chỉ nhìn trúng cường giả, hiện tại Lý thừa trạch ở vào nhược thế, cô cô còn có phải hay không thiệt tình duy trì hắn, kia thật sự rất khó nói a!
Hơn nữa quan trọng nhất chính là, Lý vân duệ tuy rằng trên danh nghĩa là hắn cô cô, nhưng thực tế thượng bọn họ cũng không có huyết thống quan hệ, Lý vân duệ là bị Thái Hậu nhận nuôi dưỡng nữ, nàng ở tại Lý thừa trạch trong phủ, tiểu hồ ly ý kiến phi thường đại!
Phi thường phi thường đại!
Lý thừa trạch tự nhiên là không muốn làm làm nhà mình tiểu hồ ly không vui sự tình, nhưng là Lý vân duệ ỷ vào chính mình biết Lý thừa trạch rất nhiều nhược điểm, đặng cái mũi lên mặt, hoàn toàn đem nhà hắn đương chính mình gia, Lý thừa trạch tức giận đến muốn chết cũng lấy nàng không có cách nào.
Hắn không sợ Lý vân duệ đem hắn những cái đó nhược điểm thọc đi ra ngoài, nhưng là hắn sợ Khánh đế sẽ bởi vì thái độ của hắn nhận thấy được không thích hợp, hắn hiện tại cần thiết chịu đựng, làm Khánh đế cho rằng hết thảy đều ở nắm giữ.
Tức giận nga! Càng muốn nhanh lên làm chết Khánh đế!
Lý thừa trạch đơn giản đem đại đường cho Lý vân duệ, tùy tiện nàng lăn lộn, chính mình súc ở chính mình tiểu viện tử, chuẩn bị cấp phạm nhàn cùng lâm Uyển Nhi đại hôn hạ lễ.
Đại hôn ngày đó, Lý thừa trạch hướng bệ hạ thỉnh ý chỉ, đi xem xem náo nhiệt, phạm nhàn vẫn như cũ là một bộ cùng Lý thừa trạch không chết không ngừng tư thế, chỉ là xem ở hôm nay đại hôn mặt mũi mới không có phát tác, Lý thừa trạch cũng không thèm để ý người khác thái độ, ôm tiểu hồ ly ở Thái Tử đối diện ngồi xuống, chờ hôn lễ bắt đầu.
Phạm nhàn nhìn này hai huynh đệ mặt ngoài nhất phái huynh hữu đệ cung, ngôn ngữ gian lại kẹp dao giấu kiếm bộ dáng, một tay che miệng cười lạnh một tiếng.
Hoàng gia huynh đệ, thật sự buồn cười!
Tiểu hồ ly nhĩ tiêm nghe được phạm nhàn cười lạnh thanh, bái bái Lý thừa trạch mu bàn tay, nhắc nhở hắn không sai biệt lắm, phạm nhàn hôm nay tốt xấu là đại hôn, vẫn là cùng người thương hôn lễ, đem hắn bức nóng nảy không hảo xong việc.