E15 vân chi vũ 21 ( hội viên thêm càng )
-
Giác cung trong đại sảnh, cung xa trưng đùa nghịch tụ tiễn, cẩn thận phân tích thứ này cấu tạo, cung thượng giác tiến vào hắn cũng chưa phát hiện.
Cung thượng giácĐây là tiểu A Vân ám khí, ngươi phía trước muốn nghiên cứu tụ tiễn?
Cung xa trưng cả kinh, nhìn đến cung thượng giác theo bản năng lộ ra cái nhuyễn manh gương mặt tươi cười.
Cung xa trưngCa...... Thứ này còn rất lợi hại, nha đầu chết tiệt kia không đơn giản a......
Cung thượng giácNgươi từ chỗ nào bắt được cái này?
Cung xa trưng sửng sốt một chút, rũ con ngươi, thon dài ngón trỏ moi hạ tụ tiễn thượng điêu khắc ám văn, khóe môi khống chế không được giơ lên.
Cung xa trưngLà...... Là nha đầu chết tiệt kia vừa rồi chính mình cho ta.
Cung thượng giác liễm mi suy tư một lát, ở cung xa trưng đối diện ngồi xuống.
Cung thượng giácNàng nhưng thật ra dụng tâm lương khổ.
Cung xa trưngCó ý tứ gì a ca?
Cung thượng giácNgươi ám khí trứng dái rời khỏi người, mặc kệ bị ai nhặt được, đều phải suy xét tại đây đoạn thời gian nó bị vô phong mật thám tiếp xúc quá khả năng tính.
Cung thượng giácNgươi ám khí nếu là bị phân tích rõ ràng, ngày sau đối thượng vô phong, hậu quả ngươi nghĩ tới sao?
Cung xa trưng rũ mắt nhìn trong tay tụ tiễn, môi mỏng nhấp chặt, làm như hổ thẹn, làm như cảm động.
Cung thượng giácNàng cho ngươi tụ tiễn, là muốn cho ngươi thông qua nghiên cứu tụ tiễn, cải tiến chính mình ám khí, còn có tôi ở trong tối khí thượng độc, cũng muốn sửa lại.
Cung xa trưngTa hiểu được, ca, thực xin lỗi, lần này là ta đại ý, bất quá cái kia thượng quan thiển......
Cung thượng giácTa biết nàng có vấn đề, nhưng là nàng hiện tại đã là cửa cung tân nương, không có bắt được nàng bím tóc, liền không có phương tiện trực tiếp động nàng.
Cung thượng giác nhặt lên một cây bị tháo dỡ xuống dưới mũi tên, ngón cái xẹt qua mũi tên đuôi chỗ một vòng thật nhỏ khe lõm, đè thấp yết hầu, gằn từng chữ:
Cung thượng giácPhải có kiên nhẫn!
*****
Sáng sớm hôm sau, phi vân liền mang theo người tới giác cung.
Sớm như vậy, cung xa trưng hẳn là còn ở hắn trưng cung ăn cơm sáng đâu.
Cung thượng giác một ngày chỉ thực một cơm, bữa sáng cung xa trưng hoặc là ở chính mình trưng cung ăn, hoặc là đơn giản không ăn, nhưng là hắn luôn luôn sẽ không ở sáng sớm thời điểm chạy tới giác cung quấy rầy cung thượng giác.
Phi vân chính là xem chuẩn điểm này, bằng không tưởng nói điểm chính sự đều nói không được.
Cung thượng giác nhìn thấy phi vân, cũng không có thực kinh ngạc, chỉ là giơ tay cho nàng đổ ly trà.