E29 thiếu bạch diệp đỉnh chi 11 ( hội viên thêm càng )
-
Kia tràng lấy một địch chúng quyết đấu, Linh nhi đều chưa từng tuyệt vọng quá, nhưng ở thu được nhị ca lời nhắn khi, nàng tuyệt vọng, nàng cảm thấy chính mình không mặt mũi đối Vân ca, đối mặt diệp bá bá, nhưng nàng vẫn là muốn tìm đến Vân ca, chẳng sợ hắn hận chính mình, nhưng ít nhất...... Muốn nói với hắn một tiếng thực xin lỗi.
Có lẽ vô dụng, nhưng nàng cảm thấy nàng phải nói!
Nhưng này trong đó chi tiết, Linh nhi lại không nghĩ để cho người khác biết, cho nên nàng nói cho diệp đỉnh chi bộ phận cũng chỉ có:
Linh nhiDiệp gia nhân mưu nghịch tội bị xét nhà lưu đày, Vân ca cũng đã sớm đã bị lưu đày, ta muốn đi tìm Vân ca, nhưng khi đó ta không có năng lực, chỉ có thể tạm thời trước đi theo ca ca luyện kiếm, sau lại ta ngoài ý muốn biết được hãm hại Diệp gia hung phạm, liền đi tìm hắn đánh một trận, muốn tấu hắn một đốn, kết quả không tấu quá, kiếm còn bị đánh nát.
Linh nhiLại sau lại, ta dưỡng hảo thương sau liền cùng trong nhà quyết liệt, chính mình đi ra ngoài tìm tìm Vân ca, chỉ là thời thế đổi thay, ta cũng không biết, muốn từ nơi nào tìm nổi lên.
Linh nhi nói nhẹ nhàng, còn cố ý dùng nghịch ngợm ngữ khí nói nàng không tấu quá, nhưng diệp đỉnh chi lại căn bản cười không nổi.
Hắn chính là diệp vân a!
Hắn như thế nào sẽ không biết hãm hại hắn Diệp gia người là ai đâu? Đó là tiêu nhược linh thân ca ca, ngôi vị hoàng đế hữu lực tranh đoạt giả thanh vương a!
Thanh vương bên người cao thủ nhiều như mây, nàng đi tìm thanh vương đánh nhau, nàng có thể chiếm được cái gì hảo đi?
Nàng đánh tới kiếm toái, đánh tới có thể làm kiếm tâm trủng Lý tố vương đô cảm thấy kính nể, nàng rốt cuộc đã trải qua cái gì?
Diệp đỉnh chi đôi mắt màu đỏ tươi, hắn triều Linh nhi vươn tay, muốn sờ sờ nàng đầu, ở Linh nhi nghi hoặc nhìn qua khi, hắn bỗng nhiên hoàn hồn, lại đem tay thu trở về.
Điều chỉnh một chút hô hấp, diệp đỉnh chi hỏi:
Diệp đỉnh chiNgươi vì ngươi Vân ca, cùng trong nhà quyết liệt? Vì một cái không biết sinh tử người, ngươi liền gia đều từ bỏ?!
Linh nhi rũ mắt, nhìn chính mình trong lòng bàn tay gỗ vụn khối, khẽ cười một tiếng:
Linh nhiGia? Cái gì mới là gia? Hoàng thất bên trong, có gia sao?
To như vậy hoàng thất, có thể làm Linh nhi xưng một câu người nhà, sợ là cũng chỉ có cửu ca, ngay cả cửu ca thân ca ca cảnh ngọc vương tiêu nhược cẩn, ở Linh nhi tùy tiêu nhược phong ở nhờ cảnh ngọc vương phủ thời điểm, cũng từng trong lén lút nói qua tiêu nhược phong giúp nàng cũng không đáng giá loại này lời nói.
Gia, đối hoàng tộc tới nói, quá mức xa xỉ.
Linh nhiVân ca là ta nhận định tương lai phu quân, với ta mà nói, tương lai chúng ta hai người mới là sẽ làm bạn cả đời người nhà a! Cho nên ta muốn tìm hắn, này có cái gì vấn đề?