E29 thiếu bạch diệp đỉnh chi 61
-
Ninh che thành, thiên hạo sòng bạc.
Ồn ào tiếng người trung, một cái đầy người dơ bẩn khất cái vừa mới đi tới cửa, đã bị canh giữ ở cửa hộ vệ đánh ra tới.
"Ăn mày thúi, nơi này cũng không phải là người nào đều có thể tới địa phương, ngươi đến nơi khác xin cơm đi thôi!"
"Chính là, cái gì ngoạn ý nhi liền dám đến nơi đây tới nháo sự! heitui!"
Ngã trên mặt đất đinh bệnh chốc đầu bị phun ra vẻ mặt nước miếng cũng không thèm để ý, chỉ là từ trong lòng lấy ra mấy trương ngân phiếu, cao giọng hô: "Ta không phải nháo sự, ta là tới chơi, ta có tiền, các ngươi xem!"
Hai cái hộ vệ liếc nhau, trong đó một cái tiến lên hai bước, đang muốn lấy quá đinh bệnh chốc đầu trên tay ngân phiếu xem xét, mặt bên lại đột nhiên xuất hiện một bàn tay, bắt được cổ tay của hắn.
Kia hộ vệ nghiêng đầu nhìn lại, một cái khuôn mặt tuấn tiếu nam nhân trường hu một hơi, tựa hồ là toàn lực tới rồi có chút mệt mỏi, trên mặt lại mang theo ý mừng.
Diệp đỉnh chiCuối cùng là đuổi kịp...... Tiểu ca, xin lỗi, người này không đánh cuộc, chúng ta có chút việc tư muốn xử lý.
Từ bị nắm lấy trên cổ tay, hộ vệ là có thể nhận thấy được trước mắt cái này khuôn mặt tuấn mỹ nam nhân không phải hắn có thể ứng phó, vì thế thực tự nhiên gật gật đầu, thu hồi tay, ở vào chức nghiệp hành vi thường ngày nhắc nhở một câu: "Còn thỉnh không cần ở hạo thiên sòng bạc phụ cận nháo sự, ảnh hưởng chúng ta bình thường buôn bán."
Diệp đỉnh chiKia đương nhiên, chúng ta sẽ đi xa điểm giải quyết.
Diệp đỉnh chi rũ mắt nhìn trên mặt đất đinh bệnh chốc đầu, đối phương tựa hồ có điểm sợ hãi, thấy hạo thiên sòng bạc hộ vệ không tính toán quản chuyện này, lập tức hô lên: "Uy! Ta chính là muốn vào đi đánh cuộc a! Ta là các ngươi khách nhân a! Người này muốn tìm ta phiền toái, các ngươi đều mặc kệ sao!"
Kia hộ vệ căn bản không để ý tới hắn, chỉ là trở lại sòng bạc cửa trạm hảo.
Bọn họ khai sòng bạc nhiều năm như vậy, loại chuyện này gặp được nhiều, cái này đinh bệnh chốc đầu bọn họ cũng không phải lần đầu tiên thấy, đối phương cái gì chiêu số, bọn họ vẫn là biết đến.
Nếu là bị đinh bệnh chốc đầu chọc phải người thực hảo giải quyết, bọn họ là nhất định sẽ quản, phóng đinh bệnh chốc đầu đi vào đánh cuộc một hồi, cấp sòng bạc kiếm tiền.
Nhưng là trước mắt người này, bọn họ rõ ràng không thể trêu vào, như vậy liền không cần thiết vì chút tiền ấy rước lấy phiền toái càng lớn hơn nữa, kết cái thiện duyên, nói không chừng ngày sau còn có gặp nhau ngày đâu?
Diệp đỉnh chi cũng rõ ràng điểm này, cho nên hắn mới có thể ngay từ đầu liền trước bắt được hộ vệ tay mà không phải đinh bệnh chốc đầu, hiện tại không có mặt khác nhân tố ảnh hưởng, hắn xoay chuyển thủ đoạn, một phen ninh trụ đinh bệnh chốc đầu cổ áo, kéo hắn hướng xa một ít địa phương đi đến.