10. Lạ thường (H+)

25 6 0
                                    

Lưu ý: Đã time skip rùi nha mấy ní!!!
_________________________________________________________

Trong thời gian yêu đương thì cậu bắt đầu chú ý đến biểu hiện lạ thường của anh. Anh rất thích cắn cậu và thường là cắn rất mạnh như thể muốn xé thịt cậu ra để nhai ngấu nghiến cho tới khi không còn một mảnh xương nào. Ban đầu cứ nghĩ là anh chỉ lỡ cắn quá đà trong lúc đang làm tình nhưng ngoài lúc làm tình ra anh cũng cắn cậu rất đau. Răng anh cũng rất sắc nhọn, mỗi lần cắn cũng khiến cậu cảm thấy đau đớn mà cũng thích thú khi làm tình. Cậu nghĩ có thể là do anh ấy chiếm hữu nhưng nó chỉ đúng một phần. Càng yêu thì cơn thèm khát của anh càng mạnh mẽ hơn, nó như hai thứ đấu tranh và cấu xé lẫn nhau vậy. Cậu tự hỏi nếu bản thân cấm anh không được cắn mình thì sẽ thế nào, cậu đoán anh sẽ không hài lòng và tức giận. Tuy vậy không thử thì không biết được, cả ngày Rody không cho anh gặm cắn dù chỉ một chút. Đúng như những gì cậu nghĩ, anh rất cáu và tính cách bạo lực cũng đã trở lại như trước. Lúc tan làm, mọi người đi hết thì anh áp mạnh người cậu vào tường hỏi ra nhẽ. 

 -Hôm nay em lại làm sao? 

 -Em định thử... không cho anh cắn em... 

 -Đừng có làm thế... 

 -Tại sao? Anh không cắn là không chịu được à? Em dù biết đó là cách anh thể hiện tình cảm nhưng mà em cũng biết đau mà... 

 -Chỉ là... nó có nguyên nhân nhưng thà như vậy còn hơn... anh đang cố để bản thân không đi quá giới hạn của mình... 

 Câu đó của anh khiến cậu khó hiểu, cậu hỏi rõ hơn để biết nhưng anh còn chẳng nói gì dù chỉ một chút. Cậu chiếm lại thế chủ động, bế thốc anh lên mà hôn anh. Nếu anh ấy đi quá giới hạn thì sao? Đó là những gì cậu tự hỏi bản thân, nhưng cậu chẳng hiểu cũng chẳng biết gì cả. Những gì anh phải nhẫn nhịn khi ở cạnh cậu, có lúc anh còn phải tự cắn vào cơ thể mình để nhịn không được ăn thịt cậu. Làm fork khổ tới vậy sao? Cứ phải mãi nhẫn nhịn như vậy cả đời? Nếu lỡ như chuyện tồi tệ nhất thực sự xảy đến thì anh phải làm gì đây? Để mà nói thì anh không thể nào chén thịt người mình yêu như một con thú dữ khát máu được dù cho bản tính của một fork ép anh phải làm cho tới cùng. Anh hôn lên môi cậu, càng lúc cậu càng khiến anh mê đắm. Vị ngọt đọng lại môi và lưỡi anh cứ tan dần rồi từ từ biến mất như thể chẳng còn lại chút dư vị nào. Có vẻ mọi thứ bắt đầu nghiêm trọng hơn trước rồi, nếu lỡ như anh phát điên vì chẳng còn thấy vị ngọt từ cậu như khi này nữa. Để chắc chắn hơn thì anh nên đi khám để xem lại thể trạng của mình. Thay đổi này chẳng giống như lúc anh hôn em trước kia, khi đó vị vẫn còn dư lại. Thậm chí nó còn đọng lại cả mùi hương và vị ngọt đậm hơn khi này. Anh hôn cậu thêm lần nữa, rồi lại thêm nữa, nhiều lần khắp nơi trên cơ thể Rody. Cậu giờ chẳng khác nào một chiếc bánh đẹp, ngọt ngào và tuyệt mỹ. Lần này cậu chủ động hơn, cởi sạch tất thảy những gì còn trên cơ thể anh. Vince đưa tay lên, cởi ra cho cậu rồi mân mê cơ thể mà mình đã có được. Anh thèm khát cậu, trong lúc cậu chạm vào cơ thể anh rồi nới lỏng phía sau thì bụng anh réo lên. Rody lại tưởng anh đói và muốn ăn chút gì đó chứ chẳng hề biết rằng thứ anh đang cần ăn nhất chính là cậu. Cậu lùi người lại, định đi lấy gì đó cho người yêu mình anh thì bị anh kéo lại. Người anh cần nhất là cậu kia mà, nữa là anh đâu thể để "con cá chà bặc" kia cứng đơ rồi nóng tới mức nổi tung đâu.

-Rody, mình làm đi... Không phải làm khi bụng đói cũng sẽ kích thích hơn nhiều sao? 

-Chắc không chứ em thấy bụng anh réo to lắm...

-Nhanh không anh đổi ý...

Rody nâng chân anh lên, cậu đưa ngón tay vào và nới lỏng như mọi khi. Anh rướn người lên, hôn yết hầu của cậu rồi chạm vào cơ bụng của cậu. Chẳng biết từ khi nào Rody của anh giờ đã đẹp trai hơn nhiều rồi, càng nhìn anh càng thấy yêu cậu. Bản thân cũng thấy anh dần chẳng còn yêu vì hương vị và mùi hương trên cơ thể cậu nữa, ngược lại là vì yêu chính nhóc cake này hơn. Cái bụng đói lại sôi ùng ục lên, kỳ lạ là cùng với lúc đó người anh lại nóng lên đôi chút. Linh cảm anh thấy có gì đó không ổn, chuyện này cứ hệt như là anh đang phát tình vậy. Cơ thể anh không được ổn định, chu kỳ thì rất hiếm nên với anh gần như nó chẳng hề xảy ra. Chính vì vậy anh mới khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ mang thai được, vậy mà giờ nó đã xuất hiện ngay vào lúc này. Cả người anh nóng lên, mặt của anh cũng dần đỏ lên. Có lẽ anh không thể để Rody bắn vào trong lần này rồi, cứ như vậy thì khả năng mang thai sẽ cao hơn mất. Pheromone của anh tỏa ra nhiều hơn bình thường làm cậu thấy lạ. Khi nhìn lại thấy anh đang run lên, anh trông hoảng loạn hơn trước như thể chẳng còn kiểm soát được bản thân. Mùi hương khiêu gợi như mời gọi cậu, tay nới rộng đủ thì bắt đầu cạ đầu khấc rồi đưa vào trong. Cơ thể anh do kỳ phát tình mà yếu hơn trước, chẳng còn sức mà đẩy cậu ra nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dead plate] Màu sắc & Hương Vị (RodyVince)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ