part 8🔞+

4.4K 29 0
                                    

Hey guys skip niyo nalang po ito if d niyo ito gusto. Need kopo kase para may thrill yung story ko. Thank you.






COLET'S POV.

Pumasok na si jho sa room kaya dalidali narin akong pumasok. Agad kong  nakita si jho na naka upo sa may higaan. At agad agad kona itong hinalikan d kona sayangin yung oras teh. And she responded quickly naman sa mga halik ko, binaba ko yung mga halik ko sa leeg niya at sinipsip ko ito "ahm ugh." She moan argh! Fuck bat ang sarap sa tenga. Bumalik ang halik ko sa mga matatamis niyang labi.

Hinubad ko yung pang ibabaw na damit niya at kinalas ko yung hook ng bra niya. Bumungad sakin yung dalawa niyang bundok na d naman kagaanong kalaki. Sinipsip ko yung isa at nilalaro ko yung isa, "fuck. Shit cole ugh~" sabi niya habang nag m-moan" "sarap mo baby" i said while. palit palit ako sa dalawa hanggang sa mag sawa na ako ay bumaba na yung halik ko sa tummy niya at hinubad ko yung short at underwear niya.

Agad agad ko namang dinilaan yung clit niya at pinasok yung dila ko "cole ughh~" ungol niya nalang yung narinig ko ansarap sa tenga love. at tumayo ako at hinubad yung damit at short at underwear ko.  Binasa ko ng laway ko yung dxck ko. Ipapasok kona sana sakanya kaso bigla siyang tumayo at lumuhod. Nabigla ako sa sumunod na ginawa niya. Pinasok niya yung mahabang espada ko sa bibig niya at nilabas pasok niya ito. "Ughh fuck jho, wag momg tigilan love."Hanggang sa mag sawa na siya. Pinatayo ko naman siya at hinalikan ko siya at pinatalikod at pinasok na yung mahabang espada ko sa kanya binilisan kung bumayo sakanya "fuck cole bilisan mopa ughh~" kaya naman mas ma horny ako sa mga sinasabi niya kaya binilisan ko ng mas binilisan "ughh~ I'm Cumming  cole please ughh" binilisan kopa ng binilisan "I'm cumming nadin mylove ughh~ shit" kaya naman nilabasan na kami. At humiga sa higaan.


"Na enjoy kaba love?" Tanong ko naman sakanya at hinalik halikan yung likod niya. "Yes cole. Baka maging kambal natong anak natin dahil sa pinang gagawa mo." Sabi niya at pumikit na siya. Natawa naman ako sa sinabi niya "goodnight love.

Hanggang sa nakatulog na kami.

FAST FORWARD.

(JHOANNA'S POV.)

Gumising ako dahil nag ring yung alarm kaya pinatay ko, tatayo na sana ako kaso bigla akong natumba shit. "Shit ka cole, ginawa mo sa katawan ko ang sakit ng private part ko." Sabi ko naman sa isip ko. At tinignan ko siya at nakita ko yung mahaba haba niyang espada kaya tinignan ko ito "yes she have both nga"

Umupo ako malapit sa paa niya at hinawakan yung mahabang espada niya at tinaas baba ko ito. D ako naexcite kaya naman pinasok kona ito sa bibig ko at tinaas baba ko ito. Shit you both nga pero bat ansarap at anglaki pa. Cole?

Binilisan ko taas baba nang bibig ko sa mahaba niyang espada kaya naman nagising ito.

"What are you doing love, you look enjoying ah." Sabi niya shit her morning voice is so damnn nakakaadik, tinigilan kona yung ginawa ko sakanya."sorry" sabi ko naman sakanya. "It's okay love gawin molang. HAHHAHA" natatawa niyang sabi.

"Mag s-shower nako cole sunod kanalang." Sabi ko at lumakad na patungo sa banyo. "Love pwede ba akong pumasok?" Tanong niya saakin. Shit ka cole pati ba naman sa pag ligo? "Okay" sabi ko naman.



COLET'S POV.

D ako maka move on sa ginawa niya kanina at kagabi shit. Kaya naman naisipan ko na kumatok at pumasok sa cr "hi love, gawin natin uli yung ginawa natin kagabi please, we're naked pa naman eh." Sabi ko sakanya habang nag papacute.

"Later Cole I'm hungry na eh."sabi naman niya and she roll her eyes.
"Okay I'll cook nalang sa baba" i said and kiss her head. And she nooded nalang for response.

Tsk kanina nilalaro yung laroan ko tapos umaayaw pag inaaya. Balakajan.




JHOANNA'S POV...

"Tsk gusto pa umisa eh ansakit sakit na nga." Sabi ko naman sa utak ko. At naligo na.



Pag tapos ko maligo ay bumaba na ako.Hi love, let's eat na po." She said and umupo naman ako sa upoan.


Tapos na kami kumain and it's saturday nga pala walang pasok tsk nahihiya akong pumasok sa school na buntis as a prof bat ba kase nabuntis ako ng babaeng to. ka babaeng tao may lawit.





COLET'S POV...




Umupo ako sa tabi niya na nanonood siya ng tv.  "Hey love why are you pouting ba?" I ask while hinahawi yung buhok niya "nothing."  She said in a cold tone.  "Parang kang si elsa ang cold mo." I said while nag p-pout.
"Kababae mong tao may lawit. Look nahihiya ako pumasok sa school as prof niyo. Awkward." Pasigaw niyang sabi. Shitt oonga "love I'm sorry, d ko naman kasalan na ganito akong pinanganak" mahinhin kong sabi at hinawakan yung kamay niya.




"I'm your prof cole. And i feel so awkward."she said. "I'm sorry love, nangyari na eh, i love you." I said and kiss her forehead. Down to her nose and lips.








Lumalim yung paghahalikan namin. Shit! Ang sarap talaga ng labi niya. Kinagat ko yung lower lip niya kaya napa ungol nalang siya 'ughh hmm' shit jho I'm so horny na sa moan mo.

.
.
.
.
.
.

Dito na muna guyss HAAHAHHA


I fell in love with my professor Where stories live. Discover now