Crazy

44 6 3
                                    

Chớp mắt cũng đã đến tháng sau. Trong khoảng thời gian đó Taehyung và Jungkook nhiều lần gặp nhau và quan hệ. Tất nhiên gã luôn biết chừng mực mà không ra ngay bên trong anh.

Họ đang nói chuyện điện thoại với nhau. Taehyung chuyển điện thoại từ tay này sang tay kia, cuối cùng là kẹp ở giữa tai và vai, anh đang pha cà phê buổi sáng.

Taehyung xin Yoongi nghỉ năm ngày, may là anh ấy đồng ý. Anh không có thói quen ăn sáng, đơn giản chỉ là cốc cà phê, nhưng lâu lâu cũng đưa vào miệng hai lát sandwich hoặc đại loại vậy.

"Tuần sau là đám cưới của anh nhỉ?"

"Phải, Han Seo Yeong những ngày này đặc biệt qua lại nhiều với người thương của cô ta"

Đưa ly cà phê lên uống một ngụm, đắng quá. Tay lấy một cục đường bỏ vào ly rồi khuấy lên.

"Tôi không ngờ chúng ta lại bền đến bây giờ"

Taehyung nghe tiếng gã bật cười.

"Cậu quá quyến rũ, tôi không thể bỏ cậu được"

"Quá khen rồi"

Nói thêm đôi ba câu rồi tắt máy. Gã để điện thoại sang một bên. Tiếp tục xem mấy tờ giấy trên bàn. Thư ký Kang từ ngoài cửa bước vào, cúi người trước gã.

"Chiều nay có một cuộc gặp mặt với giám đốc công ty HOPE, ngài hãy chuẩn bị đi ạ"

"Được"

Thư ký Kang rời đi, sau đó lại là người khác bước vào.

"Anh quên hôm nay phải kiểm tra sức khoẻ định kỳ sao?"

"Yeonjun?"

Gã nhướng này nhìn cậu.

"Lúc nào tôi cũng phải chủ động đến, anh cũng nên biết mà đến phòng khám chứ? Bác sĩ không rảnh rỗi đến nổi mỗi tháng phải chủ động tìm anh để khám"

"Rồi rồi tôi xin lỗi, khám đi"

Yeonjun kiểm tra cho Jungkook. Tất cả đều bình thường.

"Được rồi, cứ như vậy đi, anh sẽ không bị bệnh tật gì đâu"

Gã gật đầu. Chỉ có vậy thôi, Yeonjun chào một tiếng rồi cũng rời đi. Jungkook thở dài, mặt lại chiếc áo sơ mi.

Anh đang ở dưới sảnh TGN. Thật ra cũng không có gì to tát, chỉ là muốn tặng cho gã một chiếc ly sứ thôi. Hôm nay là sinh nhật Jungkook, vì vậy anh định mua một chiếc khăn len, nhưng xem xét lại thấy ly sứ ổn hơn. Ly này trắng đục. Quen nhau một thời gian, Taehyung biết được gã thích uống trà, đặc biệt là trà đen Darjeeling của Ấn Độ. Gã kể có một lần gã du lịch ở Ấn, vô tình uống vậy là thích loại này đến bây giờ, và anh cũng nói với gã rằng anh cực kỳ thích bột trà xanh Matcha của Nhật, thường Taehyung sẽ pha Matcha Latte gồm bột trà xanh Matcha, sữa tươi không đường, nước nóng và sữa đặc. Dễ pha và thơm ngon chính là hai yếu tố khiến Taehyung thích loại đồ uống này.

"Xin hỏi, tôi có thể gặp chủ tịch ở đây được không?"

Anh hỏi bằng tiếng anh, cô nhân viên người Mỹ nhìn chăm chăm vào Taehyung, với vẻ đẹp này có lẽ nhiều lúc làm anh khó xử.

Ngày Trong XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ