Chương 121 nên ta
Kế tiếp Trì Lãnh Chiếu kia tổ vội vàng gieo giống, Thẩm Tri Tích kia tổ hoàn thành dương vòng thủy quản trải, muốn đi thị trường mua dương.
Hai tiểu hài tử nghe nói muốn đi mua dương, nhưng vui vẻ, ngồi ở trong xe không ngừng hỏi, “Mụ mụ, chúng ta muốn mua cái gì dạng dương?” “Màu trắng dương sao? Mị, mị……” “Có phải hay không có thật dài mao cái loại này? Ta có thể ôm chúng nó chơi sao?” “Mụ mụ, ta muốn ôm dương cùng nhau ngủ.”
Thẩm Tri Tích ôn thanh tế ngữ giải thích.
Triệu Tư Y: “Thẩm lão sư rất biết cùng tiểu bằng hữu ở chung.”
Thẩm Tri Tích quay đầu lại, “Nơi nào, chiếu làm theo này đó so với ta còn am hiểu, nàng so với ta sẽ mang hài tử.”
Triệu Tư Y cười to, “Kia khá tốt, chờ về sau chúng ta có hài tử, ta phải cùng nhà các ngươi Trì tổng lấy lấy kinh nghiệm.”
Vốn định chính là mua dương mà thôi, nào biết tới rồi thị trường, các loại chủng loại dương đem Thẩm Tri Tích cùng Triệu Tư Y xem đến hoa cả mắt, cuối cùng ở tạ duy kiến nghị hạ, mua 100 con dê mao trường dễ sinh sôi nẩy nở mẫu dương.
Giao tiền nhận hàng, hết thảy thuận lợi, chỉ là không nghĩ tới đem dương đàn đuổi tới trong giới phế đi không ít sức lực.
Luôn có như vậy mấy chỉ không nghe lời chạy ra, cũng may có tạ duy hỗ trợ, Triệu Tư Y cũng là bất cứ giá nào, thân là Alpha nàng, không thể không dùng võ lực giá trị trấn áp cuối cùng kia chỉ nhất không nghe lời dương.
Trực tiếp áp đem dương đè ở dưới thân, một phen gắt gao thít chặt nó, mặc cho dương nhi như thế nào phản kháng mị mị kêu, đều không thể lay động Triệu Tư Y mảy may.
Dương nhi bị thành thành thật thật kéo trở về dương vòng, Triệu Tư Y trên đầu đỉnh vẩy ra loạn thảo, trên người áo sơ mi bị kia con dê làm cho nhăn bèo nhèo, nút thắt còn kéo xuống một viên, quần thượng ấn vài cái đề ấn.
Cao lãnh ảnh hậu hình tượng xem như hoàn toàn không có.
Buổi tối ăn cơm thời điểm, Trì Lãnh Chiếu cùng Trang Yến nghe xong, cười ha ha.
Trang Yến lôi kéo lão bà đến một bên ngó trái ngó phải, “Tư tư, ngươi không sao chứ? Không bị thương đi? Có hay không bị đá đến nơi nào? Muốn hay không đi kiểm tra một chút?”
Triệu Tư Y lắc đầu cười, “Không có việc gì, chính là đầu gối sát phá điểm, đã lau dược, không có việc gì.”
Không nghĩ tới ngày hôm sau liền trời mưa, mà là loại không được, dương nhi cũng ngốc tại dương xá không ra chơi.
Sáng sớm tinh mơ nghe được bên ngoài tiếng mưa rơi, Trì Lãnh Chiếu trong lòng nghĩ, ngày mưa hẳn là không cần xuống đất đi, khiến cho Châu Phi trâu một bên ngốc đi thôi.
Thực mau di động thu được tiết mục tổ thông tri, quả nhiên không cần xuất ngoại cảnh, cái kia vui vẻ kích động.
Thẩm Tri Tích tối hôm qua video hội nghị mở họp đến đã khuya mới ngủ, lúc này vây muốn mệnh, nghe được di động động tĩnh, “Chuyện gì…… Ai phát tin tức?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi Vũ
Любовные романыTác phẩm: Xuyên thành tra A mỹ thần lão bà luôn muốn câu ta Tác giả: Thời Vi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3722 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27091 Văn chương tích phân: 344,116,09...