Chương 111 Trì Lãnh Chiếu tỉnh lại
Buổi sáng, Thẩm Tri Tích từ bên cạnh bồi hộ trên giường tỉnh lại, rửa mặt sau, thuần thục mà dán lên Omega dùng cách trở dán, hôm nay có đại lãnh đạo tham quan Trì Thịnh ô tô, nàng cái này tối cao người phụ trách cần thiết muốn ra mặt trình diện.
Hôm nay Thẩm Tri Tích một thân màu lam trang phục công sở, tóc dài xõa trên vai, họa thoả đáng trang điểm nhẹ, cả người nhìn qua thành thục tự tin lại cao lãnh đoan trang.
“Chiếu Chiếu, ta muốn ra cửa một chuyến, thực mau liền sẽ trở về bồi ngươi.”
Thẩm Tri Tích ở môi nàng nhẹ nhàng mổ một chút, đây là nàng mỗi ngày thói quen, công tác trước hoặc là ra cửa trước đều sẽ hôn một hôn Trì Lãnh Chiếu.
Không khéo, hôm nay vừa lúc bị tới kiểm tra phòng tiểu hộ sĩ cùng nàng phía sau bác sĩ thấy.
Tiểu hộ sĩ trên mặt hơi hơi đỏ lên, nàng ngay từ đầu không biết ở tại như vậy cao cấp trong phòng bệnh người bệnh là ai, chỉ nhận thức cái kia ngày đêm ở tại bệnh viện, lấy phòng bệnh vì gia vì văn phòng xinh đẹp nữ nhân.
Đó là nàng thần tượng —— Thẩm Tri Tích!!!
Cùng Triệu Tư Y diễn viên chính biển cả mười một châu Tĩnh Quốc công chúa!
Trách không được nàng tránh bóng, nguyên lai nàng ở chỗ này chiếu cố nàng bệnh nặng thê tử. Sau lại mới biết được, trên giường người bệnh là ven biển tiếng tăm lừng lẫy Trì Thịnh tập đoàn thiên kim đại tiểu thư, mà Thẩm Tri Tích đúng là nàng thê tử, hiện giờ Trì Thịnh tập đoàn chủ tịch.
Ngoan ngoãn! Tĩnh Quốc công chúa chính là Tĩnh Quốc công chúa, trách không được có thể nhất thống mười một châu! Trong phim ngoài phim đều là thỏa thỏa cường nhân!
Nhật tử lâu rồi, nàng lại xem Thẩm Tri Tích, không phải kinh diễm với nàng mỹ mạo, nàng cường đại khí tràng, mà là kính nể nàng si tình chuyên nhất.
Bốn năm, đối hôn mê thê tử không rời không bỏ, bốn năm như một ngày tỉ mỉ chiếu cố, chưa từng có một chút ít oán giận, trước sau là nhất ôn nhu ngọt ngào che chở.
Tiểu hộ sĩ ở bệnh viện thấy nhiều người nhà đối mặt lâu phía bệnh nhân người không kiên nhẫn cùng căm ghét, chưa từng có gặp qua như vậy có ái người nhà.
Kính nể rất nhiều lại thực hâm mộ.
Như vậy thâm tình lâu dài làm bạn, thật là dài nhất tình tình yêu a!
“Hôm nay muốn ra cửa sao?” Hạ Liễm bác sĩ hỏi.
“Đúng vậy, ta muốn tham dự một hội nghị.” Thẩm Tri Tích triều nàng gật gật đầu.
Hạ Liễm nhớ tới năm trước một cái ban đêm, nàng tới xem xét người bệnh tình huống khi, nhìn đến Thẩm Tri Tích đứng ở phía trước cửa sổ phát ngốc, một bàn tay khảy trước ngực ngọc bích vòng cổ, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Ngày đó Hạ Liễm rốt cuộc nhịn không được hỏi ra trong lòng nghi vấn, “Chiếu cố người bệnh lâu như vậy thực vất vả đi?”
Thẩm Tri Tích quay đầu lại, thấy là nàng, lại quay đầu lại nhìn trên giường bệnh ngủ yên người, thực ôn nhu cười, “Ta không cảm thấy, chỉ cần nàng còn bồi ở ta bên người, so cái gì cũng tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi Vũ
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A mỹ thần lão bà luôn muốn câu ta Tác giả: Thời Vi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3722 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27091 Văn chương tích phân: 344,116,09...