91-100

1K 26 1
                                    

Chương 91 ăn cơm mềm chuẩn bị

“Chuyện này sao,” Chu quản gia nhìn thoáng qua tả hữu, “Khụ khụ…… Tiểu thư, ngươi ăn trước bữa sáng, lạnh liền không hảo.”

Sau khi ăn xong, Trì Lãnh Chiếu đem Chu quản gia kêu đi thư phòng.

“Hảo đi, Chu quản gia, hiện tại không ai, ngươi có thể nói đi.”

“Chuyện này……” Chu quản gia nghĩ nghĩ, trong lúc nhất thời không biết từ đâu mà nói lên, nàng thật dài thở dài, “Tiểu thư khi còn nhỏ thực ngoan cũng thực đáng yêu, phu nhân thích nhất giáo ngươi khiêu vũ, đánh đàn, vẽ tranh. Bất quá, tiểu thư giống như càng thích ca hát, đánh đàn, khi đó cầm trong phòng luôn có vui sướng dễ nghe khúc truyền ra tới, có Trung Quốc, cũng có thật nhiều nước ngoài, ta là nghe không hiểu, nhưng là thật sự dễ nghe. Khi đó phu nhân trên mặt còn thường thường có thể nhìn thấy tươi cười.”

“Kia sau lại đâu? Ta đi học đi? Vẫn là ta biến hư?”

Chu quản gia có điểm xấu hổ, không nghĩ tới Trì Lãnh Chiếu như vậy trắng ra, “Kỳ thật cũng không thể quái tiểu thư. Tiểu thư đi học sau, làm bạn phu nhân thời gian liền ít đi. Hơn nữa có chút người hầu liền thích nhàn ngôn toái ngữ, nói chút lung tung rối loạn nói, phu nhân tâm tình liền không được tốt.”

“Ta ba ba mụ mụ không cãi nhau sao? Ta như thế nào nhớ rõ ta ba ba mụ mụ giống như thường xuyên cãi nhau.”

“Này, này……” Chu quản gia vẻ mặt xấu hổ khó xử, muốn nói lại thôi, “Tiểu thư, hiện giờ ngươi cũng thành gia. Kỳ thật, kỳ thật là, sinh hạ ngươi không bao lâu, phu nhân tuyến thể đã bị xẻo rớt.”

Nói lên cái này, Chu quản gia thật sâu thương tiếc, “Phu nhân như vậy hoạt bát tính tình tâm địa lại hảo, cư nhiên……”

Chu quản gia như vậy đình chỉ, không nói.

Trì Lãnh Chiếu hô hấp cứng lại, đêm qua xem qua nhật ký nàng, tự nhiên rõ ràng chu Vũ Phi tuyến thể như thế nào sẽ bị xẻo rớt. Cũng biết bởi vì khó có thể chịu đựng đau đớn, nàng thường xuyên muốn ăn thuốc giảm đau.

“Kia ta mụ mụ như thế nào sẽ đau đầu? Nàng không thấy bác sĩ sao?”

“Không phải, ngay từ đầu, phu nhân cũng không có đau đầu vấn đề, nhưng là bởi vì tuyến thể bị thương, phu nhân thống khổ khó nhịn, bác sĩ khai thuốc giảm đau, nhưng là dặn dò không thể ăn nhiều, ăn nhiều sẽ có tác dụng phụ, đối đầu óc không tốt. Có lẽ là bởi vì có tiểu thư làm bạn, phu nhân chỉ có ở đau đến thật sự chịu không nổi mới ăn một mảnh. Là sau lại qua mấy năm, phu nhân mới bắt đầu đau đầu.”

“Nàng sau lại không có xem bác sĩ sao?”

“Lão gia thỉnh bác sĩ tới trong nhà, nói là tâm tình hậm hực, khai dược, còn dặn dò phu nhân nhiều giải sầu, bảo trì nhẹ nhàng vui sướng tâm tình.”

“Nhưng là ta mụ mụ rất khó vui vẻ, có phải hay không?”

Chu quản gia gian nan mà gật đầu một cái, “Là. Phu nhân chỉ có tự cấp tiểu thư làm bánh kem làm tiểu điểm tâm thời điểm, mới có thể thật sự nhẹ nhàng, mỗi ngày tiểu thư tan học về nhà khi, phu nhân đều sẽ thực vui vẻ mà cùng tiểu thư cùng nhau nói chuyện.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ