71-80

1.6K 30 6
                                    


Chương 71 còn nói không ghen?

Trì Lãnh Chiếu nhanh nhẹn mà dọn xong chiếc đũa, thịnh hảo cháo, “Tích Tích, lại đây ăn cháo, năm thúc ngao, ngươi thích nhất gà ti cồi sò cháo.”

“Ngươi từ trong nhà mang?”

“Ân, ta ngày hôm qua mang lại đây, vừa đến khách sạn khiến cho bọn họ đun nóng giữ ấm.”

Thẩm Tri Tích nhẹ nhàng mà đi đến Trì Lãnh Chiếu phía sau, ôm chặt nàng eo, yên lặng mà dán nàng, khóe miệng cong lên.

Giờ khắc này, nàng để ở Trì Lãnh Chiếu bối thượng, cảm thấy an tâm cực kỳ, hạnh phúc cực kỳ.

Nàng thực cảm tạ có thể trọng sinh một đời, có thể gặp được Trì Lãnh Chiếu.

Trì Lãnh Chiếu không phải không có tiếc nuối thanh âm truyền đến: “Ai nha, nhiệt thời gian có điểm trường, mễ đều nấu hóa……”

Ăn non nửa chén cháo, Trì Lãnh Chiếu hống hài tử dường như hống nàng lại ăn chút khác, phun tư trứng gà sắc kéo trái cây hết thảy chồng chất đến nàng trước mặt.

Vội vàng dùng xong bữa sáng, Trì Lãnh Chiếu một tay xách theo nàng bao, một tay lôi kéo nàng sải bước ra cửa.

Quả thực chính là đưa tiểu bằng hữu thượng nhà trẻ mụ mụ.

Phim trường người nhìn đến Thẩm Tri Tích xuất hiện, sôi nổi cùng nàng chào hỏi, “Thẩm lão sư sớm!”

Thẩm Tri Tích, “Sớm! Đại gia sớm!”

Chu Tử Thanh cùng Lữ Mông cười xấu xa, “Thẩm lão sư khí sắc thực không tồi sao! Còn tưởng rằng Thẩm lão sư hôm nay khởi không tới bị muộn rồi đâu.”

Thẩm Tri Tích vân đạm phong khinh mà một liêu tóc, “Ta là dậy sớm tới, lão bà của ta nàng buổi sáng sự tình tương đối nhiều, cọ xát cọ xát, mới kéo dài tới hiện tại.”

Trì Lãnh Chiếu: “……”

Diễn đến cùng thật sự dường như! Này đó diễn viên nói lên lời nói dối đều là chuyên nghiệp!

“Trì tổng đây là phải đi sao? Không lưu lại xem ngươi thái thái đóng phim sao?”

“Không được không được, đóng phim sự ta không hiểu, ta còn là hồi khách sạn làm công, càng thích hợp ta.”

Nàng lên xe, cấp Thẩm Tri Tích đã phát điều tin tức, “Kết thúc công việc nói cho ta một tiếng, lại đây tiếp ngươi.”

Thẩm Tri Tích giây hồi: “Hảo.”

Nhìn Trì Lãnh Chiếu lái xe tử đi rồi, thẳng đến biến mất ở lộ chỗ ngoặt nhìn không thấy, Thẩm Tri Tích tài lưu luyến không rời mà xoay người, cùng Chu Tử Thanh Lữ Mông cùng nhau hướng trong đi.

“Thẩm lão sư, cảm giác ngươi cùng Trì tổng cảm tình càng tốt, so chụp tổng nghệ lúc ấy còn muốn ngọt ngọt ngào ngào đâu!”

Thẩm Tri Tích nhẹ nhàng một câu môi, tươi cười nhu nhu ngọt ngào, “Nàng đối ta luôn là thực tốt.”

Lữ Mông: “Thẩm lão sư các ngươi tính toán gì thời điểm muốn tiểu hài tử? Ta lặng lẽ nói cho ngươi, nhưng đừng muốn quá sớm, vẫn là trước quá mấy năm hai người thế giới. Có hài tử về sau, hài nàng mẹ trong mắt cũng chỉ có oa, không có ngươi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ