Chương 51 Thẩm Tri Tích, là ngươi sao?
Thẩm Tri Tích mang lên kính râm, túi xách lộ ra hồng nhạt một góc, đúng là Trì Lãnh Chiếu mang quá cái kia khăn quàng cổ.
Hôm nay buổi sáng, nàng ở cái kia khăn quàng cổ thượng ngửi được thực đạm rượu gạo vị, giống như đã từng quen biết hương vị. Nàng thực mau nhớ tới tối hôm qua cái kia ý loạn tình mê hôn, khi đó tin tức tố cũng là loại này ngọt ngào cùng loại rượu gạo hương vị.
Thẩm Tri Tích càng thêm khẳng định chính mình suy đoán, hôm nay sáng sớm liền liên hệ tư nhân bác sĩ.
Trì Lãnh Chiếu tiến office building thời điểm cảm giác có vô số đôi mắt đang xem nàng, cố ý vô tình các loại góc độ trộm ngắm.
Rốt cuộc, chính mình ngày hôm qua chính là cao cao ở bảng nhân vật phong vân.
Nếu không phải bởi vì nàng là lão bản, phỏng chừng sớm có người nhảy ra mắng nàng là tra nữ.
Mở họp khi, mấy cái tổng giám nói bóng nói gió mà ám chỉ,
“Người không phong lưu uổng vì A.”
“Bị chụp đến ảnh chụp mà thôi, lại không có bị đương trường bắt được, không tính chuyện gì.”
“Tiểu hài tử mới làm lựa chọn đề, người trưởng thành đương nhiên là đều phải.”
Hảo gia hỏa, chính mình này giúp đỡ hạ thật là một cái so một cái tra.
Trì Lãnh Chiếu lười đến nghe bọn hắn vô hạn cuối tra ngôn tra ngữ, trực tiếp đem bọn họ đều tống cổ đi ra ngoài đi công tác.
Tới gần cùng Trì Kim Đường ước định thời gian, Trì Lãnh Chiếu đúng giờ tới rồi Trì Kim Đường văn phòng.
Quả nhiên không ra nàng sở liệu, Trì Kim Đường đồng ý 30 trăm triệu hải ngoại thiết xưởng hạng mục, đồng thời cũng đáp ứng rồi cho nàng 17 trăm triệu.
“Ngươi a, đừng lại làm cái loại này hoang đường sự! Ngươi cùng Thẩm Tri Tích kết hôn mới bao lâu, làm ra như vậy sự, ngươi làm Thẩm Kế Xương mặt hướng nào gác?”
Trì Lãnh Chiếu đành phải lại lần nữa cúi đầu nhận sai, “Ba, ta sai rồi! Ta không bao giờ sẽ làm ra loại sự tình này.”
“Ngươi có bao nhiêu nữ nhân ta mặc kệ, nhưng là mông muốn lau khô, còn bị người chụp lén? Ngươi là càng sống càng trở về sao?”
“Thực xin lỗi, ba, là ta không cẩn thận.”
Trì Lãnh Chiếu trong lòng cười lạnh, nguyên lai Trì Kim Đường không phải để ý nàng cái này nữ nhi ăn chơi đàng điếm, phẩm hạnh tra, mà là bực bội nàng không có làm đến bí ẩn.
Không biết vì cái gì, nàng cảm giác Trì Kim Đường mắng về mắng, nhưng là đối nàng tựa hồ càng yên tâm.
Trì Lãnh Chiếu thất thần không nói lời nào, thực mau suy nghĩ cẩn thận trong đó mấu chốt.
Quả nhiên chính mình tra chính mình hoa, mới là Trì Kim Đường quen thuộc hảo nữ nhi.
“Ngươi ngày hôm qua đi Thẩm Kế Xương nơi đó, hắn nói như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi Vũ
RomansaTác phẩm: Xuyên thành tra A mỹ thần lão bà luôn muốn câu ta Tác giả: Thời Vi Vũ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3722 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43934 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 27091 Văn chương tích phân: 344,116,09...