31-40

2.4K 64 13
                                    

Chương 31 chịu A cũng là A

Lúc chạng vạng, dân túc trước mặt cỏ thượng bố trí đổi mới hoàn toàn, ánh đèn lộng lẫy, chu vi bãi đầy hoa tươi, rượu ngon, cùng tinh xảo mỹ thực.

Thẩm Tri Tích ăn mặc một kiện màu trắng lễ phục dạ hội, nàng làn da trắng nõn thả tinh tế, xương quai xanh tinh xảo, cuốn khúc tóc dài như lưu động quang cuộn sóng, hư hư khoác ở thon dài thiên nga trên cổ, ở cao quý thanh lãnh xuất trần trung, nhiều ôn nhu kiều mị.

Trì Lãnh Chiếu còn lại là một thân màu đỏ lễ phục, dáng người cao gầy thon dài, nàng so Thẩm Tri Tích còn yếu lược cao hơn mấy centimet, nhiệt tình phi dương sợi tóc khó khăn lắm che khuất tuyết trắng cổ, thâm thúy lập thể ngũ quan làm nàng ở lãnh diễm bức người trung, càng hiện lãnh ngạo không kềm chế được.

Các nàng vừa ra tràng, lập tức hấp dẫn toàn trường ánh mắt mọi người, vô số camera màn ảnh nhắm ngay các nàng.

Hiện trường phục vụ nhân viên công tác đều ngây dại, thật xinh đẹp hảo xứng đôi một đôi! Này một đôi nhan giá trị quả thực tuyệt!

Âm nhạc vang lên, các khách quý thành đôi mà nhẹ nhàng khởi vũ, mấy chục đài camera bắt giữ mỗi một đôi khách quý hỗ động.

Thẩm Tri Tích cùng Trì Lãnh Chiếu đối mặt đối diện, mềm mại mảnh dài một bàn tay nhẹ nhàng đáp ở Trì Lãnh Chiếu đầu vai. Bốn mắt nhìn nhau trung, nàng vẫn là lần đầu tiên như vậy gần gũi như vậy chính thức đánh giá Trì Lãnh Chiếu.

Trì Lãnh Chiếu có thể hấp dẫn như vậy nhiều Omega thích không phải không lý do, liếc khai nàng hậu đãi gia thế, chỉ bằng vào một chút liền cũng đủ, nàng lớn lên thật xinh đẹp, là cái loại này lóa mắt mỹ.

Ưu nhã, lãnh diễm, xán lạn, nội liễm, này đó hoàn toàn bất đồng khí chất ở trên người nàng hỗn hợp, thế nhưng chút nào không hiện không khoẻ, nàng phảng phất là trời sinh công chúa.

Không chỉ có như thế, cái này Trì Lãnh Chiếu phảng phất có một đôi có thể nói đôi mắt, chỉ cần một đôi thượng, liền sẽ bất tri bất giác bị thật sâu hấp dẫn, trầm luân trong đó.

Trách không được người đại diện Vương Nghi đều xưng Trì Lãnh Chiếu là thượng đế tất thiết.

Thẩm Tri Tích chỉ nhìn cặp kia con ngươi liếc mắt một cái, liền không dám lại nhìn.

Hiện tại, nàng chỉ cảm thấy bị Trì Lãnh Chiếu bắt lấy cái tay kia, trong lòng bàn tay dần dần thấm ra mồ hôi mỏng, nàng phân không ra là chính mình ở ra mồ hôi, vẫn là Trì Lãnh Chiếu vào ra mồ hôi.

Trước mắt người, cao quý thánh khiết, thanh lãnh như tuyết, kia mềm mại bóng loáng tay, như nhất thượng thừa dương chi bạch ngọc, nắm lãnh ngọc ở trong tay hẳn là mát mẻ đi, Trì Lãnh Chiếu lại cảm thấy chính mình thực nhiệt, đặc biệt nắm tay nàng chỉ đều bắt đầu ra mồ hôi, liền tim đập đều có chút không bình thường.

Nàng tự nhận chuyện không dám làm chỉ sợ rất ít, như là thế giới kia nhận thức nàng người, mặc kệ là bằng hữu, đồng bọn, vẫn là đối thủ, muôn hình muôn vẻ đánh giá tổng không thể thiếu gan lớn, quả cảm chờ chữ.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Mỹ Thần Lão Bà Luôn Muốn Câu Ta - Thời Vi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ